Mô tả công việc

- Soạn thảo, kiểm tra, tư vấn về mặt pháp lý các văn bản nội bộ, Điều lệ Công ty, Nội quy lao động, các hợp đồng mẫu, đảm bảo các quy định pháp luật hiện hành.
- Tham mưu góp ý, soạn thảo, xây dựng các quy chế, quy trình, quy định nội bộ liên quan đến tổ chức và hoạt động của Công ty.
- Thực hiện các thủ tục đăng ký mới, thay đổi, giải thể, bổ sung, công chứng hồ sơ pháp lý của Công ty, tại cơ quan chức năng có thẩm quyền.
- Thực hiện các thủ tục thông báo, đăng ký khuyến mại và nhãn hiệu hàng hóa của Công ty.
- Theo dõi và thực hiện hồ sơ cổ đông (sổ cổ đông, hồ sơ chuyển nhượng cổ phần, giấy chứng nhận sở hữu cổ phần).
- Thực hiện công tác bảo hiểm tài sản, hàng hóa của Công ty. Tham gia giải quyết các sự cố phát sinh tại văn phòng Công ty, tại các địa điểm làm việc khác của Công ty, tại các Cửa hàng như cháy, nổ, trộm, cướp, mất cắp, tai nạn gây hậu quả về tài sản hàng hóa, …
-Tuyển dụng Nhân viên bán hàng cho các Cửa hàng mới và Bổ sung vào cửa hàng thiếu.
- Quản lý con dấu pháp nhân Công ty.
- Lập, lưu trữ và theo dõi HĐLĐ của NVBH, Nhân viên part-time và Cộng tác viên.
- Các công tác hỗ trợ và công tác khác theo sự phân công của Trưởng/Phó phòng :
* Công tác hỗ trợ, được hiểu là hỗ trợ những công việc của các nhân viên trong Phòng hoặc khác Phòng.
* Công tác khác, được hiểu là những công việc phát sinh như tham gia tổ chức tham quan du lịch hoặc tiệc tất niên cho CBNV; quan hệ các cơ quan chức năng; tham gia kiểm kê hàng hóa, tài sản hàng năm; phối hợp quản lý tài sản, công cụ.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ chuyên môn: Cử nhân Luật
2. Trình độ ngoại ngữ: Chứng chỉ B tiếng Anh
3. Trình độ tin học: Chứng chỉ B
4. Kỹ năng thực hiện:
- Có khả năng tham mưu công tác tư vấn pháp lý cho công ty
- Có khả năng tổng hợp, tham mưu văn bản pháp lý của công ty
- Có kỹ năng làm việc nhóm và làm việc trong môi trường độc lập
- Có kỹ năng giao tiếp tốt
- Luôn tư duy, sáng tạo, làm việc khoa học

Phúc lợi công việc

- Tham gia BHXH
- Phép năm.
- Thưởng lễ tết, lương tháng 13. Làm tốt được thưởng nóng.
- Du lịch
- Teambuilding
- Nghỉ ngày thứ 7, chủ nhật.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 813 / 41
Từ khóa:
nhân viên pháp lý
Logo Công ty Cổ phần Thời Trang Sơn Kim Công ty Cổ phần Thời Trang Sơn Kim
24/2 Trương Định, Phường 6, Quận 3, TP.HCM
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/06/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chuyên viên pháp lý

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Pháp Lý
Công ty Cổ phần Thời Trang Sơn Kim
Nộp đơn