Mô tả công việc

- Đón tiếp và hướng dẫn khách đến liên hệ Tòa nhà, giữ vai trò là đại diện hình ảnh của Công ty
- Quản lý khu vực sảnh Tòa nhà (Sảnh Lễ tân), khu vực tiếp đón khách
- Trả lời và chuyển tiếp tất cả các cuộc gọi đến (từ bên ngoài và nội bộ Công ty, tòa nhà…)
- Công tác chăm sóc khách hàng: Tiếp nhận các yêu cầu, ý kiến, phản hồi, thắc mắc, khiếu nại … của khách hàng liên quan đến Tòa nhà và xử lý trong khả năng, quyền hạn cho phép
- Thường xuyên thăm hỏi, khảo sát, lấy ý kiến khách hàng về chất lượng phục vụ; Duy trì niềm tin, sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của Tòa nhà.
- Truyền đạt, hướng dẫn và nhắc nhở khách hàng thực hiện các thông báo, nội quy, quy định của Tòa nhà
- Tiếp nhận, gửi và theo dõi bưu phẩm/ thư từ/ công văn đi/ đến hàng ngày
- Tính toán và thông báo cho khách hàng các loại chi phí: Điện, nước, giữ xe, dịch vụ … và các chi phí có liên quan khác (nếu có).
- Cập nhật thông tin khách thuê tại Tòa nhà: Số lượng, vị trí, ngày bắt đầu thuê, ngày dời đi…
- Đề xuất các ý kiến nhằm nâng cao chất lượng công việc, chất lượng dịch vụ của Tòa nhà.
- Phối hợp với bộ phận khác tổ chức các hoạt động, sự kiện trong Tòa nhà, trang trí dịp Lễ, tết…
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ chuyên môn:
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Quản trị Văn phòng/ Hành chính/ Lễ tân/ Du lịch/ Nhà hàng/ Khách sạn… hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
2. Kinh nghiệm: 01 năm tại vị trí tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm Lễ tân Tòa nhà tiêu chuẩn dịch vụ 5*
3. Giới tính: Nữ - Độ tuổi < 25
4. Kỹ năng:
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Khả năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, dễ nghe; ngoại hình ưa nhìn, duyên dáng; tác phong chuyên nghiệp, chỉn chu; thái độ niềm nở, ân cần, chu đáo
- Nhạy bén, linh hoạt và chuyên nghiệp trong tiếp nhận và xử lý thông tin khéo léo, thuyết phục
- Luôn có thái độ cầu thị, lắng nghe và tiếp thu các ý kiến phản ánh của khách hàng
- Nhiệt tình, trung thực, cẩn thận và chịu đựng áp lực cao

5. Yêu cầu hồ sơ:
- Đơn xin việc (Viết tay).
- CV mô tả kinh nghiệm làm việc.
- Bản sao công chứng sổ hộ khẩu, CMND/CCCD.
- Bằng cấp, bảng điểm (bắt buộc) và các chứng chỉ có liên quan (nếu có).
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương (thời hạn không quá 6 tháng).
- Giấy khám sức khỏe có xác nhận của cơ sở y tế (thời hạn không quá 6 tháng).
- Hồ sơ nộp không hoàn lại.

Phúc lợi công việc

- Mức lương: Từ 7.000.000 đồng/ tháng/ 26 ngày công, tùy vào năng lực và kinh nghiệm khi phỏng vấn
- Thưởng Lễ, tết … theo quy định của Công ty
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHTN và BHYT theo quy định luật lao động
- Được ăn ca và trang bị đồng phục theo quy định
- Tham quan, du lịch, nghỉ dưỡng; nghỉ phép; khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Tham gia các khoá đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo
- Các chính sách khác theo quy định của Công ty tại từng thời điểm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 453 / 1
Từ khóa:
Nhân Viên Lễ Tân
Logo Công ty Cổ phần Đầu Tư VCN	Công ty Cổ phần Đầu Tư VCN
Tòa nhà VCN, đường A1, Khu đô thị Vĩnh Điềm Trung, Tp Nha Trang
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/12/2019

Nơi làm việc
Khánh Hòa

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Lễ tân - Tiếp tân

Kỹ năng
Tiếng Anh, Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, dưới 26 tuổi
Tuyển Nhân viên Lễ tân tòa nhà
Công ty Cổ phần Đầu Tư VCN
Nộp đơn