Mô tả công việc

- Quản lý tổng đài và máy fax: Thường xuyên có mặt tại tổng đài, phụ trách hệ thống tổng đài của Công ty, nhận và trả lời điện thoại, chuyển tiếp kịp thời các số máy đến đúng người.

- Quản lý, sắp xếp, lưu trữ các văn bản đi và đến theo quy định.

- Theo dõi các thiết bị, tài sản của công ty, có kế hoạch bảo trì với máy móc cố định theo tháng quý, có kế hoạch mua sắm các thiết bị bổ sung đảm bảo yêu cầu làm việc tốt nhất cho nhân viên.

- Tiếp đón, hướng dẫn khách đến văn phòng công ty & ứng viên tham dự phỏng vấn.

- Lên bảng kê về những văn phòng phẩm cần thiết cho công ty theo từng tháng và có kế hoạch mua hàng.

- Cấp phát trang thiết bị, tài sản, công cụ dụng cụ.

- Đặt vé máy bay, khách sạn.

- Tạm ứng, hoàn ứng và thanh toán các chi phí văn phòng.

- Tổ chức các sự kiện của Công ty.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng Bộ phận.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng.

- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong công tác hành chính.

- Am hiểu về quy trình quản lý - cấp phát tài sản, mua hàng, thanh toán chi phí văn phòng.

- Thành thạo tiếng Anh.

- Ngoại hình ưa nhìn.

- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, chịu được áp lực công việc cao.

Phúc lợi công việc

- Thỏa thuận với công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 426 / 7
Logo Công ty TNHH Thời trang & Mỹ phẩm Duy Anh Công ty TNHH Thời trang & Mỹ phẩm Duy Anh
Tòa nhà Centec, Lầu 3, số 72-74 Đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/03/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Lễ Tân (Kiêm Admin)
Công ty TNHH Thời trang & Mỹ phẩm Duy Anh
Nộp đơn