Mô tả công việc

- Kiểm tra số lượng phòng check out, check in, tình hình check in sớm, check out trễ.

- Kiểm tra và nắm số lượng khách đã đặt bàn, đặt phòng trong ngày và những ngày kế tiếp.

- Nắm thông tin về những yêu cầu đặc biệt của khách (nếu có) để phục vụ khách kịp thời.

- Kiểm tra lại với bộ phận Housekeeping để chắc rằng phòng đã được dọn sạch.

2. Chào đón khách, làm thủ tục check in cho khách

- Chào đón khách hàng một cách thân thiện, cởi mở.

- Tiếp nhận thông tin đặt bàn, đặt phòng của khách.

- Làm thủ tục check in trên máy và hoàn tất hồ sơ của khách.

- Thông báo với các bộ phận liên quan về sự có mặt của khách và đưa khách đến nơi khách đã

đặt.

3. Tư vấn, giải quyết những vấn đề của khách

- Tư vấn, giới thiệu những dịch vụ của nhà hàng, khách sạn cho khách.

- Giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về những thông tin liên quan.

- Hướng dẫn khách làm thủ tục check in.

- Tiếp nhận những thông tin phàn nàn của khách và thông báo cho các bộ phận liên quan để kịp

thời giải quyết.

- Thường xuyên cập nhật tình hình phòng trống, bàn trống… để đảm bảo phục vụ khách một cách

tốt nhất, không để khách chờ quá lâu.

- Tiếp nhận điện thoại,

4. Làm thủ tục check out cho khách

- Xác nhận lại những dịch vụ, sản phẩm mà khách đã sử dụng.

- In hóa đơn, thông báo số tiền mà khách cần phải trả và nhận tiền, thanh toán tiền cho khách.

- Trả lại chứng minh nhân dân hoặc những giấy tờ tùy thân cho khách.

- Chào tạm biệt và không quên cảm ơn khách đã sử dụng dịch vụ.

- Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện những công việc do cấp trên giao phó.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành liên quan.

- Kỹ năng sử dụng máy tính.

- Tiếng Anh giao tiếp.

- Trung thực, năng động, tinh thần trách nhiệm cao.

- Có kỹ năng thương lượng, đối thoại tốt.

- Có từ 1 - 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

Phúc lợi công việc

- Hỗ trợ cơm giữa ca và xe đưa đón.

- Hỗ trợ nhà ở dành cho nhân viên.

- Ký kết hợp đồng lao động và chế độ phúc lợi theo luật.

- Thưởng phí dịch vụ hằng tháng (Service charge).

- Được đào tạo chuyên môn, nâng cao tay nghề thường xuyên.

- Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13.

- Du lịch hàng năm.

- Môi trường làm việc năng động, thân thiện.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 921 / 1
Logo Công ty cổ phần Sacom Tuyền Lâm Công ty cổ phần Sacom Tuyền Lâm
Phân khu chức năng số 7&8 KDL Hồ Tuyền Lâm, P.3, Đà Lạt, Lâm Đồng

Ngày đăng tuyển
20/01/2021

Nơi làm việc
Lâm Đồng

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Lễ tân - Tiếp tân

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Lễ Tân (Khách Sạn)
Công ty cổ phần Sacom Tuyền Lâm
Nộp đơn