Mô tả công việc

- Đón tiếp khách đến công ty và hướng dẫn khách đến nơi khách cần
- Nghe điện thoại của khách và chuyển điện thoại đến các bộ phận mà khách cần
- Nhận và gửi các bưu kiện và bưu phẩm của công ty
- Chuẩn bị phòng họp khi cần
- Tìm kiếm và tuyển dụng nhân sự
- Hỗ trợ các sự kiện của công ty
- Quản lý đồng phục nhân viên

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Có kiến thức chuyên môn liên quan về lĩnh vực quản trị hành chánh văn phòng/Kinh tế/Ngoại ngữ.
- Hiểu biết rõ về chức năng cơ cấu tổ chức và lĩnh vực hoạt động của công ty, hiểu biết về luật lao động và các qui định/ qui trình của Công ty.
- Kỹ năng giao tế, đối ngoại tốt.
- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại

Phúc lợi công việc

- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi như BHXH, hưởng lương tháng 13, sinh nhật, khám sức khỏe, du lịch hàng năm…
- Thưởng dịp lễ, sự kiện công ty,...
- Có lộ trình thăng tiến, được đào tạo và hỗ trợ tối đa kỹ năng khi làm việc.
- Không gian làm việc sáng tạo, sang trọng và chuyên nghiệp.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 472 / 5
Logo Công ty Cổ phần Cơ khí và Nhôm kính Anh Việt Công ty Cổ phần Cơ khí và Nhôm kính Anh Việt
1700/3C quốc lộ 1A, P.An Phú Đông, Quận 12, TP. HCM
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/06/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân viên Lễ Tân Hành Chính
Công ty Cổ phần Cơ khí và Nhôm kính Anh Việt
Nộp đơn