Mô tả công việc

- Kinh doanh các mặt hàng thủy sản xuất khẩu.
- Triển khai hoạt động truyền thông của đơn vị.
- Quản lý và phát triển các kênh phân phối tại thị trường nước ngoài
- Thiết lập chính sách và hệ thống quy trình kinh doanh
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, email, …
- Thủ tục kinh doanh xuất nhập khẩu.
- Giới thiệu sản phẩm, báo giá, chốt hợp đồng với khách hàng
- Đón tiếp khách đến Công ty và nhà máy.
- Thực hiện chương trình quan hệ khách hàng của đơn vị

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành tiếng Trung, tiếng Anh.
- Ưu tiên người có kinh nghiệp làm việc trong lĩnh vực Xuất nhập khẩu Nông thủy sản hoặc các công ty nước ngoài, giao tiếp với người nước ngoài
- Thành thạo tiếng Trung- Anh ( nghe_ nói- viết)

Phúc lợi công việc

- Làm việc trong môi trường năng động, sáng tao, chuyên nghiệp
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ phục vụ công việc.
- Có cơ hội đi công tác nước ngoài.
- Làm việc giờ hành chính, văn phòng đầy đủ tiện nghi.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Làm việc tại Văn phòng Thành phố Hồ Chí Minh (Phú Mỹ Hưng, Quận 7, Tp HCM)

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 405 / 0
Logo Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Thủy sản Cửu Long An Giang Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Thủy sản Cửu Long An Giang
90 Hùng Vương - Phường Mỹ Quý - TP. Long Xuyên - Tỉnh An Giang

Ngày đăng tuyển
28/11/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng
tiếng Trung - Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh Xuất Nhập Khẩu
Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Thủy sản Cửu Long An Giang
Nộp đơn