Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh Xuất Khẩu
Mô tả công việc
- Đăng quảng cáo thông tin Công ty trên các trang thương mại điện tử.
- Tham gia hội thảo, hội chợ quốc tế để tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Chuẩn bị báo giá và gửi mẫu sản phẩm theo yêu cầu của nhà nhập khẩu.
- Giao dịch, đàm phán các điều kiện mua bán, hợp tác với nhà nhập khẩu.
- Soạn thảo hợp đồng mua bán.
- Lập kế hoạch sản xuất đơn hàng, lịch xuất hàng.
- Booking container và giám sát đóng hàng, lên hàng.
- Hoàn thành bộ chứng từ hàng xuất.
- Cùng khách hàng xây dựng và triển khai các kế hoạch bán hàng, tiếp thị cho từng gia đoạn phù hợp với tình hình thị trường.
- Đề xuất các chính sách bán hàng để tạo điều kiện cho khách hàng phát triển doanh số: giá, khuyến mãi, thanh toán, ect...
- Đảm bảo thanh toán và thu hồi công nợ của khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại Học, chuyên ngành QTKD, Thương mại, Ngoại thương
- Có kinh nghiệm ít nhất 01 năm ở vị trí tương đương.
- Ngoại ngữ: thành thạo Tiếng Anh (biết Tiếng Hoa là 1 lợi thế)
- Thành thạo tin học văn phòng và các kỹ năng sales online.
Phúc lợi công việc
- Lương thưởng tháng 13, lợi nhuận
- BHYT, BHXH, BH 24/7
- Du lịch hằng năm
- Phụ cấp cơm trưa
- Cơ hội huấn luyện, đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ
- Công tác nước ngoài.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
11/12/2019
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tiếng Anh, Tin học văn phòng
Tiếng Việt
Đại học
1 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Thực phẩm Thiên Hương