Mô tả công việc

- Tìm kiếm và phát triển nguồn khách hàng tiềm năng
- Giới thiệu các khóa học của trung tâm đến các khách hàng tiềm năng.
- Đề xuất, đóng góp ý kiến tới Giám đốc Trung tâm/chi nhánh về kế hoạch kinh doanh, chiến lược tiếp cận khách hàng nhằm nâng cao hiệu quả bán hàng và tăng doanh thu hàng tháng.
- Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Tư vấn trực tiếp các khóa học tới khách hàng (hoặc) qua điện thoại (hoặc) qua chat online, và các công cụ khác một cách hiệu quả.
- Làm việc chặt chẽ với bộ phận Đào tạo nhằm đảm bảo công tác tổ chức lớp học và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
- Trực tiếp triển khai công tác marketing, quảng bá hình ảnh, tổ chức các sự kiện để thu hút khách hàng đăng ký nhập học tại trung tâm
- Báo cáo tình hình làm việc hàng ngày tới Giám đốc trung tâm/chi nhánh.
- Hoàn thành chỉ tiêu doanh thu hàng tháng/hàng quý/hàngnăm của cá nhân và của nhóm

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học khối Kinh tế, Ngoại Ngữ
- Có khả năng làm việc với áp lực cao
- Giỏi nghiệp vụ, có kỹ năng quản lý và xử lý vấn đề tốt.
- Giao tiếp tốt; Khả năng trình bày, thuyết phục
- Trung thực, hòa nhã, khiêm tốn

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 386 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần Phát Triển Giáo Dục GlobalEdu Việt Nam Công Ty Cổ Phần Phát Triển Giáo Dục GlobalEdu Việt Nam
24T2 Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa , Quận Cầu Giấy , Hà Nội, Việt Nam

Ngày đăng tuyển
19/12/2019

Nơi làm việc
Hải Phòng

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tuổi
Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh Và Chăm Sóc Khách Hàng (Tiên Lãng, Vĩnh Bảo)
Công Ty Cổ Phần Phát Triển Giáo Dục GlobalEdu Việt Nam
Nộp đơn