Mô tả công việc

Tuyển 1 Nhân viên bán hàng tại Aeon Hà Đông (tuổi từ 22 - 28).

  • Chịu trách nhiệm gia tăng số lượng khách hàng đến thăm quan mua sắm tại cửa hàng
  • Chịu trách nhiệm chăm sóc, tư vấn thông tin sản phẩm, giá khi KH có nhu cầu tìm hiểu nhằm tăng khả năng bán hàng.
  • Thường xuyên tự cập nhật kiến thức sản phẩm, kỹ năng bán hàng để nâng cao & hoàn thiện bản than nhằm đáp ứng các yêu cầu trong bán hàng.
  • Chịu trách nhiệm trưng bày sản phẩm, hàng hóa trong cửa hàng. Bảo đảm tất cả các sản phẩm trong khu vực bán hàng mình đảm nhiệm được trưng bày theo quy định. Bổ sung hàng trưng bày sau khi bán.
  • Luôn vệ sinh bao bì sản phẩm, quầy kệ sạch đẹp tránh phàn nàn của KH.
  • Chịu trách nhiệm kiểm đếm và kiểm tra hàng nhập về và lưu kho tại cửa hàng. Kiểm kho theo định kỳ theo quy định của Cty.

Tuyển 3 Nhân viên kinh doanh: 1 làm việc tại Hà Nội & 2 làm việc tại Hồ Chí Minh (tuổi từ 25 - 38)

  • Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập bản kế hoạch kinh doanh và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
  • Hiểu được ưu nhược điểm của sản phẩm và sản phẩm của đối thủ cạnh tranh ( các sản phẩm về tinh dầu) .
  • Thực hiện các chỉ tiêu công việc và chỉ tiêu doanh số được Cấp trên giao phó
  • Chủ động liên hệ khách hàng, đặt lịch hẹn, tư vấn, bán hàng và chăm sóc khách hàng theo chính sách bán hàng của công ty.
  • Thực hiện các ký kết, giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng; tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
  • Tiếp nhận, tổng hợp, giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng trong phạm vi công việc phụ trách.
  • Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.
  • Báo cáo công việc, báo cáo doanh số hàng ngày, hàng tháng cho Quản lý.
Yêu cầu công việc
  • Kỹ năng giao tiếp tốt; tự tin, ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe;
  • Kỹ năng sử dụng thành thạo vi tính văn phòng;
  • Là người nhiệt tình, năng động, nhạy bén, độc lập;
  • Có khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao;
  • Có phương tiện di chuyển để đi gặp khách hàng
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 413 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Mylina Công ty Cổ phần Tập đoàn Mylina
DD1 Đường Bạch Mã, Cư xá Bắc Hải, F.15, Q. 10, TP HCM

Ngày đăng tuyển
16/01/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng
tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 38 tuổi
Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh, Nhân Viên Bán Hàng
Công ty Cổ phần Tập đoàn Mylina
Nộp đơn