Mô tả công việc

1. Nghiên cứu khách hàng mục tiêu và tiềm năng (20%):
- Tiếp nhận Danh mục Khách hàng từ Nhân viên Marketing, sàng lọc phát triển thành các nhóm khách hàng mục tiêu, nhóm khách hàng tiềm năng; tiếp tục tổ chức triển khai và phát triển công việc kinh doanh theo nhiệm vụ được giao.
- Nghiên cứu thông tin, đối tượng khách hàng mục tiêu và tiềm năng; chủ động tạo dựng mối quan hệ kinh doanh để nhằm tăng doanh thu và doanh số kinh doanh.
- Phối hợp với Nhân viên Marketing hỗ trợ xây dựng hoặc đề xuất để xây dựng các mối quan hệ chiến lược nhằm quảng bá thương hiệu của công ty, phát triển kinh doanh chương trình/dự án của công ty.
2. Tư vấn và thuyết phục khách hàng (20%):
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề liên quan đến tư vấn, trao đổi và thuyết phục khách hàng quan tâm đến các dịch vụ của công ty.
- Trực tiếp trả lời các thắc mắc, câu hỏi của khách hàng; nghiên cứu và nắm bắt các vấn đề, yêu cầu của khách hàng để đảm bảo độ tin cậy và hài lòng của đối tác.
- Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ của công ty.
3. Chăm sóc khách hàng (20%):
- Tiếp nhận các thông tin đầu vào về yêu cầu phát sinh, thay đổi; tiếp nhận khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của mọi đối tượng khách hàng và cung cấp thông tin cho các bộ phận phù hợp cho khiếu nại đó; Ghi chép và lập Biên bản họp (nếu cần) làm cơ sở báo cáo với Trưởng Phòng Kinh doanh và BGĐ.
- Chủ động liên hệ với khách hàng nhân các dịp lễ Tết, quà tặng hoặc ưu đãi trong các dịp đặc biệt và trực tiếp gửi ưu đãi cho họ.
- Phối hợp quảng bá các khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi của doanh nghiệp tới khách hàng.
- Tổ chức khảo sát và thống kê phản hồi của khách hàng, phân tích và đề xuất cải thiện công tác chăm sóc khách hàng.
4. Hỗ trợ công việc kinh doanh chung của Phòng (20%):
- Chuyển giao thông tin cho các nhân sự, cá nhân trong Phòng trong quá trình tư vấn và khai thác khách hàng để cùng các thành viên trong Phòng/ ekip dự án xây dựng các bước kinh doanh tiếp theo.
- Chủ động theo dõi, cập nhật thông tin và hỗ trợ các ekip, đội dự án từ giai đoạn khai thác dự án đến giai đoạn hoàn thiện dự án.
5. Công việc khác (20%):
- Hỗ trợ hậu cần cho các Dự án, sự kiện khi được yêu cầu.
- Thực hiện các yêu cầu khác của Trưởng Phòng và Ban Giám đốc giao phó.

Yêu cầu công việc

- Ứng viên nam, có thể đi công tác xa, có thể uống rượu.
- Ngoại hình dễ nhìn.
- Nhanh nhẹn, ham học hỏi, đã có kinh nghiệm kinh doanh từ 01 năm trở lên (ưu tiên đã từng làm ở các công ty sự kiện/ du lịch).
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày, đàm phán tốt. Có khả năng chốt sale tốt.
- Tiếng Anh giao tiếp (ưu tiên nếu có các chứng chỉ tiếng anh quốc tế).

Phúc lợi công việc

- Làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo.
- Được tham gia nhiều các sự kiện lớn do công ty tổ chức do các đối tác (BIDV, Agribank, các Bộ - ban ngành, Vietnam Airlines,...).
- Lương cứng 6.000.000 - 8.000.000 triệu + lương kinh doanh + phụ cấp ăn trưa, điện thoại.
- Chế độ phúc lợi, lễ, Tết đầy đủ, được hưởng tháng lương 13, thưởng hiệu quả kinh doanh cuối năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 201 / 0
Logo Công ty Cổ phần Sáng tạo Nghệ thuật và Sự kiện Sun Bright Công ty Cổ phần Sáng tạo Nghệ thuật và Sự kiện Sun Bright
Số 63, phố Mai Hắc Đế - Phường Bùi Thị Xuân - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/11/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Không yêu cầu

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh
Công ty Cổ phần Sáng tạo Nghệ thuật và Sự kiện Sun Bright
Nộp đơn