Mô tả công việc

- Tìm kiếm thông tin khách hàng trên mạng
- Tìm kiếm khách hàng mới trên thị trường
- Duy trì và phát triển các mối quan hệ với khách hàng trong và ngoài nước
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng
- Gửi báo giá, mẫu sản phẩm, đàm phán và bán các sản phẩm của công ty
- Trao đổi qua điện thoại, tham gia các buổi gặp gỡ với khách hàng để trao đổi về sản phẩm
- Mọi chi tiết về công việc sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Ứng viên giao tiếp Tiếng Anh cơ bản
- Ưu tiên kinh nghiệm xây dựng KPI và quản lý sản xuất
- Nhanh nhẹn, trung thực, có trách nhiệm và nhiệt tình với công việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng hoặc Đại Học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, kinh tế....
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, vui vẻ, hòa đồng.

Phúc lợi công việc

- Lương cứng 9.000.000 - 13.000.000 + Hoa hồng: 1 - 3% + Thưởng
- Được nghỉ + thưởng ngày lễ tết
- Được đào tạo chuyên môn trong và ngoài nước
- Được hưởng BHXH như luật lao động Việt nam
- Được tăng lương hàng năm
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thỏa mái.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 199 / 0
Logo Văn phòng Đại Diện Hà Nội - Công ty Cổ phần Tập Đoàn Ngọc Thiên Global Văn phòng Đại Diện Hà Nội - Công ty Cổ phần Tập Đoàn Ngọc Thiên Global
Thôn Đông Mai - Xã Chỉ Đạo - Huyện Văn Lâm - Hưng Yên./ T07 - OF – 07,Tầng 02, Tòa nhà T7, Times City, 458 Minh Khai, P.Vĩnh Tuy, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/11/2020

Nơi làm việc
Hưng Yên

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh
Văn phòng Đại Diện Hà Nội - Công ty Cổ phần Tập Đoàn Ngọc Thiên Global
Nộp đơn