Mô tả công việc

- Nhận và cập nhật chứng từ về TSCĐ, kiểm tra xác nhận TSCĐ khi nhập.
- Lập biên bản bàn giao và bàn giao tài sản cho đơn vị (bộ phận) công ty.
- Lập và giao biên bản bàn giao trách nhiệm sử dụng tài sản.
- Tập hợp chi phí XDCB, chi phí sửa TSCĐ, chi phí sửa chữa nhà xưởng, lập quyết toán XDCB, chi phí sửa chữa hoàn thành.
- Cập nhật tăng giảm TSCĐ, lập danh sách tăng giảmTSCĐ từng tháng, năm.
- Xác định thời gian khấu hao TSCĐ (theo khung qui định nhà nước), tính khấu hao TSCĐ, chuyển số liệu khấu hao tháng cho từng bộ phận để hạch toán.
- Lập biên bản thanh lý TSCĐ.
- Lập thẻ TSCĐ, sổ TSCĐ, Hồ sơ TSCĐ.
- Lập danh mục hồ sơ, tài liệu tài sản, sắp xếp và lưu hồ sơ TSCĐ.
- Kiểm kê TSCĐ 6 tháng hoặc cuối năm.
- Cung cấp số liệu và tài liệu liên quan về TSCĐ khi có yêu cầu của phòng kế toán.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành Kế toán hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
- Hiểu biết về nghiệp vụ kế toán, chế độ kế toán.
- Biết học hỏi và thu thập kiến thức về máy móc thiết bị đang sử dụng tại công ty.
- Hiểu biết về nghiệp vụ kế toán TSCĐ.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 489 / 0
Logo Chi nhánh 10 - Công ty TNHH Shynh House Chi nhánh 10 - Công ty TNHH Shynh House
79 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Ngày đăng tuyển
08/10/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kế toán - Kiểm toánKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Kế Toán (Tài Sản)
Chi nhánh 10 - Công ty TNHH Shynh House
Nộp đơn