Mô tả công việc

- Thu thập thông tin hàng ngày từ các bộ phận liên quan về tình hình giao hàng và cập nhật thông tin cho dịch vụ khách hàng ở Châu Âu/Châu Á/Châu Mỹ.

- Hàng ngày kiểm tra chéo tình hình sản xuất, đặt hàng và cam kết ETD và thông báo kịp thời cho dịch vụ khách hàng nếu xảy ra chậm trễ và ETD hữu dụng tiếp theo.

- Giải thích lý do chấp nhận được cho dịch vụ khách hàng để họ có thể thông báo cho khách hàng chính xác.

- Cập nhật PO mua hàng từ khách hàng, lên kế hoạch sản xuất từng loại mặt hàng cho từng công đoạn. Kiểm tra năng suất sản xuất hàng ngày của từng công đoạn, đảm bảo việc sản xuất không bị chậm trễ, luôn đúng thời điểm yêu cầu xuất hàng từ khách hàng.

- Kiểm tra kho nguyên liệu hàng ngày để có kế hoạch mua hàng đúng thời điểm, đảm bảo không bị thiếu hàng trong quá trình sản xuất.

- Kiểm tra tiến độ sản xuất, cập nhật ngày hoàn thành của từng PO mua hàng của khách hàng để đảm bảo lịch book xuất hàng đúng với ETA khách hàng yêu cầu. Tạo lệnh sản xuất theo kế hoạch đề ra.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành xuất nhập khẩu. tài chính, kinh tế (marketing, finance, business, logistic).

- Có 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

- Có kiến thức cơ bản về xuất nhập khẩu, vận chuyển hàng hoá trong và ngoài nước.

- Tiếng Anh và MS Office tốt.

Phúc lợi công việc

- Thỏa thuận với công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 710 / 1
Logo Chi nhánh Công ty TNHH Olam Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh Chi nhánh Công ty TNHH Olam Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh
Unit 1, Lầu 10, Tòa Nhà A&B, 76 Lê Lai, P. Bến Thành, Q. 1,Tp. Hồ Chí Minh (TPHCM)
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/10/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Kế Hoạch (Planning Staff)
Chi nhánh Công ty TNHH Olam Việt Nam tại Thành phố Hồ Chí Minh
Nộp đơn