Tuyển Nhân Viên Hỗ Trợ Kinh Doanh (Sale Admin)
Mô tả công việc
- Cập nhật thông tin về các chương trình khuyến mại, tiếp nhận thông tin và lên đơn đặt hàng từ đội ngũ Nhân viên Sales (Kênh MT và GT) trên hệ thống.
- Phụ trách công tác tiếp nhận lên đơn hàng từ Sales (MT & GT) gửi về chuyển bộ phận kho soạn hàng và giao hàng.
- Cập nhật các thông tin về tình hình sản phẩm, hàng hóa, hàng tồn, công nợ... nhằm để thông báo cho các NVKD - Sales và các phòng ban có liên quan.
- Cập nhật số liệu về doanh số bán hàng báo cáo trưởng bộ phận và BGĐ.
- Thực hiện công tác tổng hợp và tính lương doanh số cho Nhân viên Kinh Doanh - Sales.
- Phụ trách công tác in tem, cập nhật xử lý thông tin hàng đổi và hàng trả của Sales.
- Thực hiện các báo cáo công việc theo yêu cầu của trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Nữ tuổi từ 24 - 35.
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Sales Admin trong lĩnh vực thời trang, FMCG.
- Biết sử dụng phần mềm quản lý bán hàng và lên đơn hàng (Misa, Lemon Tree...).
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng office: Word, Excel...
- Có khả năng giao tiếp, tương tác công việc tốt.
- Chịu được áp lực cao trong công việc, chăm chỉ hòa đồng.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
30/06/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Đại học
2 năm
Nữ, từ 24 tới 35 tuổi
Công ty TNHH Thương Mại Và Sản Xuất Anh Khoa