Mô tả công việc

- Chăm sóc, tư vấn, hướng dẫn cho khách hàng, duy trì và phát triển các mối quan hệ từ khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng;
- Gọi điện thoại tư vấn, thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty
- Chăm sóc khách hàng, hỗ trợ giải đáp những thắc mắc của khách hàng qua email, điện thoại.
- Công ty cung cấp dữ liệu khách hàng để các bạn sử dụng.
- Thời gian làm việc: từ 8h – 17h, từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 7 làm buổi sáng đến 12h.

Yêu cầu công việc

- Nam, Nữ, bắt buộc phải có laptop, trình độ từ trung cấp trở lên.
- Giọng nói hay, nhanh nhẹn, năng động, thích giao tiếp.
- Xử lý tình huống tốt.

Phúc lợi công việc

- Mức lương cơ bản:
- Hoa hồng: từ 5%-7% tùy theo doanh số hàng tháng
- Thưởng nóng ngày, tuần, tháng…
- Đặc biệt cơ hội thăng tiến lên vị trí Leader luôn mở rộng.
- Các chế độ bảo hiểm, phúc lợi đầy đủ.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 640 / 3
Logo Công ty TNHH Đào Tạo - Công Nghệ - Dịch Thuật Chuyên Nghiệp 123 Việt Nam Công ty TNHH Đào Tạo - Công Nghệ - Dịch Thuật Chuyên Nghiệp 123 Việt Nam
28 Liễu Giai Ba Đình Hà Nội

Ngày đăng tuyển
16/10/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng
Công ty TNHH Đào Tạo - Công Nghệ - Dịch Thuật Chuyên Nghiệp 123 Việt Nam
Nộp đơn