Tuyển Nhân viên Hành chính, Lễ tân
Trình độ: Đại học
Mô tả công việc
- Đón tiếp và hướng dẫn khách đến Công ty; trực điện thoại Công ty và kết nối tới các bộ phận liên quan tại Công ty
- Tiếp nhận và xử lý công văn đi, đến và chuyển phát thư, bưu phẩm và bưu kiện;
- Quản lý, thu mua các đồ dùng, thiết bị, cơ sở vật chất cho văn phòng
- Lên kế hoạch và triển khai tổ chức các hoạt động phong trào, sự kiện nhằm gia tăng sức mạnh đoàn kết nội bộ, truyền thông văn hóa doanh nghiệp.
- Quản lý, thu mua các đồ dùng, thiết bị, cơ sở vật chất cho văn phòng
- Phụ trách các công việc hành chính tại văn phòng, kiêm lễ tân và văn thư.
- Tham gia một phần vào công tác chăm sóc nhân sự
- Một số công việc khác theo yêu cầu và hướng dẫn của quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Nữ, tốt nghiệp ĐH
- Thành thạo tin học văn phòng
- Kỹ năng giao tiếp tốt, ưa nhìn
- Tác phong làm việc cẩn thận, nhanh nhẹn, chăm chỉ
- Thái độ cầu tiến trong công việc.
(*) Lưu ý: do hạn chế về mặt thời gian nên chỉ các ứng viên được lựa chọn vào vòng sau mới được liên hệ và phản hồi. Rất mong các bạn thông cảm
Phúc lợi công việc
1. Chế độ đãi ngộ
- Xét tăng lương 6 tháng/lần, được đề xuất lương theo năng lực của bản thân
- Thưởng thêm khi đạt và vượt mục tiêu đề ra
- Trợ cấp ăn trưa thứ 7, tiền ăn khi OT
2. Chăm sóc sức khỏe, đời sống tinh thần
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo Luật bảo hiểm.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại bệnh viện uy tín.
- Phụ cấp chăm sóc sức khỏe răng miệng
- Du lịch hàng năm, team building, tiệc tất niên..
- Phụ cấp fitness, xem phim, mua sách …
3. Tiện ích phong phú
- Miễn phí đồ ăn/uống tại khu pantry của công ty
- Tổ chức ăn uống T.G.I.F hàng tuần, Superday (thứ 4 đầu tiên mỗi tháng)
- Sử dụng miễn phí mọi loại sách giá trị tại tủ sách của công ty.
4. Văn hoá startup
- Thời gian làm việc linh hoạt: làm từ xa, làm giờ trễ…
- Môi trường làm việc chủ động, sáng tạo, linh hoạt, chuyên nghiệp, đậm chất khởi nghiệp
- Chú trọng đến hiệu quả công việc thay vì quá trình
5. Cơ hội học hỏi & phát triển
- Tài trợ các khóa học, lấy chứng chỉ, nâng cao kỹ năng chuyên môn
- Tổ chức các buổi đào tạo JAMJA School định, chia sẻ và giao lưu kiến thức
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Nộp đơn 576 / 0
Công Ty Cổ Phần Jamja
JAMJA Corp, Tầng 4, toà nhà 36A Hoàng Cầu, P. Ô Chợ Dừa, Q. Đống Đa, Hà Nội/ CirCo1, Lầu 1, 384 Hoàng Diệu, Quận 4, TP HCM
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên
Ngày đăng tuyển
27/04/2019
27/04/2019
Nơi làm việc
Hà Nội
Hà Nội
Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Ngành nghề
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Kỹ năng
Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt
Tiếng Việt
Trình độ học vấn
Đại học
Đại học
Kinh nghiệm làm việc
1 năm
1 năm
Ứng viên
Nữ
Nữ
Nhân viên Pháp lý (Mảng Đầu tư, GPLĐ, TTT, Visa...)
Công ty TNHH Quốc tế VNK Hà Nội
Nhân viên Sale
Công ty Cổ phần Tập đoàn BCC
Thực tập sinh Pháp lý
Công ty Luật TNHH MTV An Minh
Nhân viên pháp chế (tiếng Trung không yêu cầu kinh nghiệm)
Công ty TNHH phát triển xây dựng Việt Nam Kiến Hưng
Chuyên viên pháp chế (tiếng Trung)
Công ty TNHH phát triển xây dựng Việt Nam Kiến Hưng
Việc làm tương tự
Giám Sát Nhân Sự (HR Supervisor )
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Mirae Asset Prévoir
Chuyên viên Hỗ trợ nghiệp vụ (Kiểm soát văn bản nội bộ)
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Trưởng Phòng Quản Lý Chất Lượng Văn Thư Lưu Trữ
Công ty TNHH Đầu Tư Phát Triển Sản Xuất Hạ Long (BIM GROUP)
Nhân viên hành chính
Trung Tâm Dịch Vụ Phân Tích Thí Nghiệm Thành Phố Hồ Chí Minh
Tuyển 8 Cử Nhân Luật thích viết bài
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
Tuyển Nhân viên Hành chính, Lễ tân
Công Ty Cổ Phần Jamja
Nộp đơn
Công Ty Cổ Phần Jamja