Mô tả công việc

- Xây dựng kế hoạch, đề xuất, triển khai và tối ưu các chiến dịch quảng cáo trực tuyến trên các kênh Facebook, Google,...

- Theo dõi và báo cáo kết quả.

- Rà soát đánh giá và thay đổi để phù hợp với yêu cầu của từng chiến dịch quảng cáo.

- Nghiên cứu, cập nhật công nghệ, thuật toán và thủ thuật mới của kênh quảng cáo.

- Chạy hết và tối ưu budget quảng cáo Facebook.

- Quản lý cộng đồng: quản lý group, page và các kênh media khác.

- Tìm hiểu, quản trị, đánh giá và phân tích từ khóa, chỉ số website.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp chuyên ngành: Công nghệ thông tin, Marketing,…

- Kinh nghiệm: trên 1 năm ở các vị trí tương đương.

- Có hiểu biết về SEO, SEM.

- Edit được video.

- Nghiêm túc trong công việc, có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.

- Năng động, sáng tạo, chủ động trong công việc.

- Có sự yêu thích kinh doanh online.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 412 / 0
Logo Công Ty Cổ phần Truyền Thông Y Tế Việt Nam Công Ty Cổ phần Truyền Thông Y Tế Việt Nam
P1109, tầng 11 nhà E3B, Đường Trần Kim Xuyến, Cầu Giấy, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
21/01/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Digital Marketing
Công Ty Cổ phần Truyền Thông Y Tế Việt Nam
Nộp đơn