Mô tả công việc

- Phụ trách trực điện thoại, nhận cuộc gọi yêu cầu bảo hành từ khách hàng. lưu thông tin và điều phối địa chỉ bảo hành cho các nhân viên bảo hành
- Tư vấn cho khách hàng về sản phẩm bị lỗi, hỏng, chăm sóc khách hàng sau bảo hành, giải đáp các thắc mắc của khách hàng về chế độ bảo hành
- Thực hiện liệt kê, tính toán, kiểm tra và làm đề xuất công tác phí cho nhân viên bảo hành
- Chi tiết trao đổi trong buổi phỏng vấn

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Tác phong nhanh nhẹn, trung thực
- Không yêu cầu bằng cấp

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 380 / 0
Logo Công ty TNHH Sản Xuất Và Thương Mại Picenza Việt Nam Công ty TNHH Sản Xuất Và Thương Mại Picenza Việt Nam
Tầng 5 toà nhà Picenza - 20 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/01/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Tuyển Nhân Viên Điều Phối Bảo Hành (Ưu Tiên Mới Ra Trường)
Công ty TNHH Sản Xuất Và Thương Mại Picenza Việt Nam
Nộp đơn