Mô tả công việc

- Nghe điện thoại, check mail để nhận thông tin từ khách hàng.
- Chuyển thông tin cho các bộ phận chức năng liên quan, phối hợp xử lý thông tin.
- Xây dựng kế hoạch chăm sóc và phát triển khách hàng.
- Điều tiết các công việc xuất/ nhập hàng hóa của công ty.
- Xử lý các khiếu nại của khách hàng trọng phạm vi công việc mình đảm nhận.
- Cập nhật và kiểm tra hồ sơ kỹ thuật, khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Bằng cấp: không yêu cầu
- Có kinh nghiệm điều tiết hàng hoá/ kho vận
- Tốt nghiệp chuyên ngành đào tạo kế toán là một lợi thế
- Ngoại hình ưa nhìn, chăm chỉ, trung thực

Phúc lợi công việc

- Lương cơ bản 6.000.000đ/ tháng + Phụ cấp…
- Thưởng doanh số, thưởng KPI, thưởng cuối năm (theo kết quả kinh doanh của phòng/ tháng và của công ty).
- Tăng lương định kỳ theo quy định của công ty
- Được đào tạo hàng tháng để nâng cao chuyên môn nghiệp vụ
- Nghỉ Thứ 7, CN hàng tuần và các ngày lễ khác hưởng nguyên lương theo quy định của Nhà nước
- Được tham gia BHXH, BHYT … và các chế độ phúc lợi khác như chế độ nghỉ mát, du xuân đầu năm theo quy định của Tập đoàn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 229 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập Đoàn Đầu tư Tân Hồng Hà Công ty Cổ phần Tập Đoàn Đầu tư Tân Hồng Hà
Số 10 Hồ Xuân Hương, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/12/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Không yêu cầu

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, dưới 23 tuổi
Tuyển Nhân Viên Điều Phối
Công ty Cổ phần Tập Đoàn Đầu tư Tân Hồng Hà
Nộp đơn