Mô tả công việc

- Tiếp nhận yêu cầu huấn luyện, làm việc với các khối/phòng liên quan để lên kế hoạch chi tiết và tổ chức huấn luyện.
- Tham gia tổ chức và thực hiện công tác huấn luyện cho học viên, đánh giá chất lượng huấn luyện.
- Tổng hợp hoặc xây dựng tài liệu huấn luyện, tài liệu hỗ trợ - minh họa... phục vụ cho công tác huấn luyện và hướng dẫn khách hàng.
- Phổ biến tài liệu cho học viên, phát hành các ấn phẩm phổ biến thông tin dưới mọi hình thức.
- Tham gia vào việc giám sát chất lượng dịch vụ khách hàng, tổng hợp và đề xuất giải pháp (nếu có). Đề xuất nâng cao chất lượng huấn luyện và các vấn đề liên quan đến huấn luyện.
- Các công việc khác theo sự điều động của cấp trên.
- Báo cáo công việc định kỳ/đột xuất theo yêu cầu cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ. Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên, chuyên ngành CNTT/Kinh Doanh/Ngân Hàng...
- Giọng nói chuẩn, tác phong chuyên nghiệp.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực CSKH, TMĐT, Ngân Hàng... là một lợi thế.
- Khả năng làm việc nhóm và độc lập.
- Chịu được áp lực công việc cao.

Phúc lợi công việc

- Bảo hiểm sức khỏe toàn diện, 24/24 và BHXH.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm và được tư vấn điều trị.
- Du lịch, teambuilding: ít nhất 2 lần/năm đi trong nước/nước ngoài.
- Hoạt động thể thao sôi nổi, hào hứng: chạy bộ/ đá banh/bơi lội/ cầu lông/bóng chuyền, thường tổ chức giải nội bộ hoặc liên công ty.
- Hoạt động văn hóa/ đội nhóm/xã hội: teabreak/ karaoke/xem phim/ tiệc mừng các ngày lễ…
- Hoạt động chăm lo đời sống nhân viên ân cần, ấm áp: sinh nhật, ma chay, cưới hỏi…
- Lĩnh vực kinh doanh đón đầu xu thế phát triển nên được học hỏi rất nhiều kinh nghiệm cho bản thân.
- Thu nhập cạnh tranh theo năng lực, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Thưởng: tháng 13, KPI, thưởng sáng tạo, đột xuất, hoàn thành xuất sắc các dự án được giao, ngày lễ, tết và thưởng khác tùy theo doanh thu hàng năm của công ty sẽ được công bố.
- Tổ chức và thực hiện các lớp đào tạo kĩ năng/chuyên môn/ngoại ngữ trong và ngoài công ty.
- Văn hóa công ty đoàn kết, chuyên nghiệp, trách nhiệm, cùng nhau phát triển.
- Đồng nghiệp trẻ, thân thiện, hòa đồng, năng động, nhiệt huyết.
- Các cấp quản lý chuyên môn cao, luôn hướng dẫn, luôn lắng nghe, chia sẻ và nhân văn.
- Công ty luôn tôn trọng, đánh giá cao những nhân viên có thái độ/tư duy tích cực, đạt kết quả công việc cao và luôn sáng tạo để đóng góp tích cực vào mục tiêu chung của công ty.
- Đảm bảo các chính sách áp dụng đúng đủ hoặc hơn các chế độ chính sách quy định hiện hành.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 355 / 4
Logo Công ty Cổ phần Dịch Vụ Trực tuyến Cộng Đồng Việt (Payoo) Công ty Cổ phần Dịch Vụ Trực tuyến Cộng Đồng Việt (Payoo)
35 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/08/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Đào Tạo (Dịch Vụ)
Công ty Cổ phần Dịch Vụ Trực tuyến Cộng Đồng Việt (Payoo)
Nộp đơn