Mô tả công việc

- Viết bài viết PR, viết bài chuẩn SEO trên các kênh online.
- Up ảnh,viết bài lên các kênh truyền thông online facebook, website,…
- Đề xuất các ý tưởng, kế hoạch, phương án truyền thông nhằm 2 mục đích quảng bá thương hiệu và bán hàng online.
- Quản trị facebook fanpage,Website, Email,Youtube.
- Thực hiện các báo cáo đánh giá kết quả công việc và các báo cáo theo yêu cầu cấp trên.
- Biên tập nội dung: Chuẩn bị, viết và triển khai nội dung trên các trang mạng online, bao gồm Fanpage, Website…
- Nghiên cứu hành vi khách hàng, nắm vững KH mục tiêu theo từng kênh, nắm bắt được tâm lý khách hàng để xây dựng nội dung bài viết bán hàng.
- Xây dựng và phát triển nội dung content trên Digital, xây dựng ý tưởng, quản lý, giám sát chất lượng nội dung phát triển sản phẩm.
- Xây dựng ý tưởng nội dung phát triển sản phẩm: Kịch bản Clip feedback, kịch bản Seeding…
- Thực hiện các công việc liên quan truyền thông nội dung online theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Am hiểu đặc thù lĩnh vực thời trang
- Có kiến thức về hình ảnh, window
- Am hiểu sâu về stylist và có khả năng chụp ảnh dựng cảnh, mix đồ
- Có mối quan hệ rộng với giới truyền thông, show biz
- Kinh nghiệm yêu cầu: 1 năm
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Khả năng sắp xếp và giám sát công việc
- Khả năng xử lý các vấn đề phát sinh
- Thành thạo các phần mềm thiết kế: Inllus, corel,…là một lợi thế
- Thời gian làm việc 8h/ngày từ thứ 2 đến sáng thứ 7, nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật

Phúc lợi công việc

Chế độ lương, thưởng
- Mức lương thỏa thuận 8 - 12 triệu, có offer riêng với những ứng viên có kinh nghiệm tốt
- Thưởng Doanh số theo doanh thu.
- Cơ hội doanh số cao, tỉ lệ thưởng doanh số cạnh tranh so với mặt bằng hiện nay
- Thưởng, phụ cấp khác: Phụ cấp ăn trưa, Phụ cấp máy tính, Phụ cấp gửi xe, Thưởng thi đua hàng tuần, hàng tháng, Thưởng lễ, Thưởng cuối năm…
- Chính sách lương, thưởng: minh bạch, công bằng, cạnh tranh theo năng lực bản thân và kết quả công việc.
- Đánh giá năng lực dựa trên kết quả và hiệu quả công việc,
- Xét tăng lương 01 - 02 lần/năm
Chế độ phúc lợi xã hội
- Được nhận các quyền lợi và chế độ chính sách theo Luật Lao Động; Luật BHXH và quy định của Công ty như thưởng lễ, Tết, tháng lương 13…
- Được tham gia các hoạt động Nghỉ mát, hoạt động Teambuilding, các giải thi đấu thể thao, hoạt động văn nghệ...
- Được làm việc trong một trong những văn phòng đẹp nhất Việt Nam với khu vui chơi, giải trí ngay tại văn phòng
Môi trường làm việc
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, văn minh và đoàn kết
- Được tạo điều kiện tốt nhất để phát huy khả năng bản thân một cách dân chủ
- Cơ hội làm việc và gắn bó lâu dài trong công ty thời trang hàng đầu Việt Nam.
- Được đào tạo định kỳ, đào tạo kỹ năng nâng cao, và xét duyệt lên các vị trí cao hơn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 379 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập Đoàn F&F Công ty Cổ phần Tập Đoàn F&F
Văn Phòng Biluxury tầng 5, Tòa nhà Skyline, Nguyễn Khuyến, Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/07/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Content Marketing
Công ty Cổ phần Tập Đoàn F&F
Nộp đơn