Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm lên lịch vận chuyển hàng hóa (hàng biển và hàng không), điều phối, lập kế hoạch, theo dõi và truy tìm. Điều phối các tuyến vận chuyển hàng hóa, theo dõi tiến độ và chất lượng của nhà cung cấp dịch vụ và cung cấp dịch vụ khách hàng.
- Xử lý hàng hóa ra nước ngoài, gửi hàng, vận chuyển hàng không, chăm sóc khách hàng và tài liệu, dữ liệu đầu vào trong hệ thống và thanh toán cho lô hàng, thủ tục hải quan.
- Theo dõi quá trình vận chuyển, xử lý thông tin và giải quyết tình huống
- Phát hành chứng từ giao hàng và cung cấp cho khách hàng / Đại lý ở nước ngoài.
- Thiết lập quy trình giao hàng kịp thời để đáp ứng yêu cầu của khách hàng
- Giám sát tình trạng hàng hóa cho đến khi nó đến đích cuối cùng.
- Phát hành ghi chú ghi nợ và ghi chú tín dụng cho Khách hàng / Đại lý ở nước ngoài
- Thiết lập mối quan hệ làm việc tốt với Hải quan và các cơ quan chính phủ khác có liên quan
- Báo cáo ngay lập tức cho bất kỳ sự bất thường / vấn đề và giải quyết vấn đề tiếp theo.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm 2-4 năm trong môi trường logistics.
- Có kinh nghiệm làm việc tại các công ty Hàn Quốc.
- Tiếng Anh tốt và biết tiếng Hàn là một lợi thế.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực lớn và chủ động trong công việc.

Phúc lợi công việc

- Làm việc trong môi trường thân thiện
- Được đóng bảo hiểm 100% lương
- Nghỉ mát theo chế độ công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 439 / 1
Logo Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Phúc Hải Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Phúc Hải
Tầng 4 Tòa nhà Văn phòng, Số 3 Đường 3/2, Phường 11, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Ngày đăng tuyển
11/05/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Tư vấn pháp lýKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Chứng Từ
Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Phúc Hải
Nộp đơn