Mô tả công việc

- Trực tổng đài, ghi nhận thông tin và chuyển đến các bộ phận liên quan để xử lý.
- Thực hiện các công việc hành chánh văn phòng, một số công việc liên quan đến nhân sự (theo yêu cầu/hướng dẫn của người phụ trách)
- Chăm sóc khách hàng và thực hiện công việc kiểm soát theo quy định qui trình công ty.
- Hỗ trợ kinh doanh các công việc có liên quan nhằm đáp ứng đúng theo yêu cầu khách hàng và hiệu quả nhất theo yêu cầu khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Kinh tế/Quản trị kinh doanh/Marketing/Thương mại; hay Công nghệ Thông tin.
- Kinh nghiệm: tối thiểu 01 năm
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý công việc tốt, hoàn tất trách nhiệm, Kỹ năng đàm phán, thương lượng, thuyết phục tốt, giọng nói dễ nghe
- Kỹ năng máy tính thành thạo: Word, Excel, Outlook, Internet…
- Tiếng Anh: có thể giao tiếp và đọc hiểu là một lợi thế.

Phúc lợi công việc

- Được hưởng các chế độ phúc lợi, đãi ngộ hấp dẫn, chế độ BHXH –BHYT và chế độ khác theo quy định Pháp luật và Cty.
- Môi trường làm việc năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp, thân thiện.
- Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài để nâng cao nghiệp vụ.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 228 / 0
Logo Công ty TNHH THNET Công ty TNHH THNET
64 Trương Định, Phường 7, Quận 3, TP.HCM

Ngày đăng tuyển
02/01/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng
Tiếng Anh, Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Và Kiểm Soát
Công ty TNHH THNET
Nộp đơn