Mô tả công việc

- Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại.
- Tư vấn khách hàng qua điện thoại
- Quản lý khách hàng cũ & tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Chăm sóc khách hàng trong và sau khi sử dụng dịch vụ.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành: kinh tế, ngoại ngữ, thương mại…và các chuyên ngành khác có liên quan.
- Giao tiếp qua điện thoại: Tốt, giọng nói chuẩn
- Có kỹ năng lắng nghe và thuyết phục
- Có khả năng nắm bắt công việc nhanh và chịu được áp lực công việc.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 434 / 0
Logo Công ty Trách nhiệm hữu hạn Tư vấn và Đầu tư y tế Quốc Tế Công ty Trách nhiệm hữu hạn Tư vấn và Đầu tư y tế Quốc Tế
128 Bùi Thị Xuân - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/01/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 35 tuổi
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại (Call Center)
Công ty Trách nhiệm hữu hạn Tư vấn và Đầu tư y tế Quốc Tế
Nộp đơn