Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Qua Điện Thoại (Call Center)
Mô tả công việc
- Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại.
- Tư vấn khách hàng qua điện thoại
- Quản lý khách hàng cũ & tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Chăm sóc khách hàng trong và sau khi sử dụng dịch vụ.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành: kinh tế, ngoại ngữ, thương mại…và các chuyên ngành khác có liên quan.
- Giao tiếp qua điện thoại: Tốt, giọng nói chuẩn
- Có kỹ năng lắng nghe và thuyết phục
- Có khả năng nắm bắt công việc nhanh và chịu được áp lực công việc.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
03/01/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tiếng Việt
Cao đẳng
1 năm
Nữ, từ 22 tới 35 tuổi
Công ty Trách nhiệm hữu hạn Tư vấn và Đầu tư y tế Quốc Tế