Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Lương Cứng 7 Triệu + Hoa Hồng)
Mô tả công việc
- Gọi điện chăm sóc khách hàng của Công Ty.
- Xử lý giải quyết các vấn đề khiếu nại của khách hàng
- Theo dõi thực hiện và báo cáo kết quả
- Thực hiện các công việc theo sự phân công của Trưởng bộ phận
- Tiếp nhận, xử lý và trả lời câu hỏi của khách hàng khi có phản hồi qua tổng đài, fanpage hoặc phối hợp với bộ phận liên quan đưa ra phương án xử lý khiếu nại trong trường hợp không thể ngay lập tức giải quyết phản hồi của khách hàng.
- Triển khai chương trình chăm sóc khách hàng sinh nhật, chương trình chăm sóc khách hàng cũ (hoặc tiềm năng, vip, cận vip,…).
Yêu cầu công việc
- Tự tin, năng động
- Có kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
- Có khả năng giao tiếp
Phúc lợi công việc
- Mức lương: Lương cứng 7 triệu + % doanh số bán hàng + Thưởng
- Có cơ hội rèn luyện, phát triển và hoàn thiện bản thân.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
- Được hưởng lương, thưởng lễ, tết,v.v. theo quy định
- Được đóng bảo hiểm theo quy định của nhà nước
- Các phúc lợi khác: Nghỉ ốm đau, thưởng sinh nhật, nghỉ mát,...
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
chăm sóc khách hàng22/04/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Bất Động Sản Thế Kỷ