Mô tả công việc

- Hướng dẫn & hỗ trợ khách hàng hiện tại của công ty
- Thông qua dữ liệu khách hàng điện thoại khai thác và chăm sóc khách hàng
- Tư vấn các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về chất lượng hàng hóa, dịch vụ, chính sách bảo hành của công ty
- Nắm rõ nhu cầu của khách hàng và tham gia hoàn thiện các sản phẩm dịch vụ để tăng độ hài lòng khách hàng
- Thiết lập và nuôi dưỡng mối quan hệ thân thiết với khách hàng
- Giải quyết các sự cố nếu có trong thời gian hợp hiệu lực đồng dịch vụ
- Đầu mối tiếp nhận và liên hệ với khách hàng theo chỉ đạo cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng các chuyên ngành kinh tế, thương mại, quản trị kinh doanh, marketing…
- Giao tiếp giỏi
- Thành thạo vi tính văn phòng, internet
- Giải quyết vấn đề và thương lượng tốt
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm
- Tiếng Anh giao tiếp tốt và có kinh nghiệm hoặc am hiểu về cà phê và máy pha cà phê là 1 lợi thế
- Hướng ngoại, thích giao tiếp, tâm lý
- Tích cực, độc lập, có khả năng làm việc dưới áp lực cao
- Tự tin, vui vẻ, trung thực, tác phong chuyên nghiệp.

Phúc lợi công việc

- Được nhận thưởng doanh thu cao
- Được đào tạo chuyên nghiệp
- Được công ty mua bảo hiểm theo đúng luật lao động; mua thêm Bảo hiểm dịch vụ (Bảo Việt) với quyền lợi khám chữa bệnh 200 triệu/ năm cho nhân viên gắn bó lâu dài
- Hàng năm được đi nghỉ dưỡng tại các resort sát biển cao cấp cùng gia đình…

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 428 / 1
Logo Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Bách Hợp (PROCAFFE) Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Bách Hợp (PROCAFFE)
D23 Cộng Hoà, Phường 13, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/07/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Kiêm Sales Admin)
Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Bách Hợp (PROCAFFE)
Nộp đơn