Mô tả công việc
  • Tư vấn và hỗ trợ khách hàng sử dụng dịch vụ trên ứng dụng Loship
  • Đảm bảo các khiếu nại được xử lý nhanh chóng và khách hàng hài lòng
  • Chăm sóc khách hàng thường xuyên để duy trì mối quan hệ của khách hàng và dịch vụ
  • Công việc hàng ngày:
  • Tư vấn và hỗ trợ qua kênh CSKH của Loship
  • Xử lý khiếu nại của khách hàng và đảm bảo khách hàng hài lòng khi giải quyết
  • Hỏi thăm khách hàng thường xuyên để cải thiện và phát triển chất lượng dịch vụ
  • Thực hiện các đầu công việc theo sự hướng dẫn của Trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
  • Công việc không yêu cầu kinh nghiệm
  • Yêu thích công việc giao tiếp đối thoại với khách hàng
  • Có tinh thần trau dồi và nỗ lực phấn đấu trong công việc, tinh thần trách nhiệm cao
  • Kỹ năng vi tính văn phòng
  • Sở hữu laptop, smartphone riêng để trải nghiệm và hiểu sản phẩm.
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi khi phỏng vấn.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 601 / 2
Logo Công ty Cổ phần Lozi Việt Nam Công ty Cổ phần Lozi Việt Nam
Lầu 4, Tòa nhà Mirae, 268 Tô Hiến Thành - Phường 15 - Quận 10 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/09/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Lozi Việt Nam
Nộp đơn