Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận khiếu nại/ thắc mắc về sản phẩm của công ty phân phối từ người tiêu dùng/ đại lý
- Phân loại các loại khiếu nại/ thắc mắc và trực tiếp giải đáp, xử lý các phát sinh cho khách hàng hoặc chuyển các phòng ban nội bộ liên quan.
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại theo nhu cầu và mục đích khác nhau của các chương trình MKT
- Admin trực trả lời trực tiếp về các CTKM/ thông tin sản phẩm/ các thông tin liên quan đến công ty… trên fanpage và web của công ty.
- Lên kế hoạch khảo sát mức độ hài lòng của người tiêu dùng định kỳ
- Theo dõi, đánh giá và báo cáo chất lượng công việc cho người quản lý trực tiếp
- Các công việc khác từ quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong công tác bán hàng, chăm sóc khách hàng.
- Biết lắng nghe, giao tiếp tốt, có khả năng làm chủ được tình huống và kỹ năng thuyết phục khách hàng, diễn đạt tốt, giọng nói nhẹ nhàng ngọt ngào.
- Làm việc độc lập, nhiệt tình, sẵn sàng đi gặp khách hàng khi có phát sinh kể cả thời gian ngoài giờ hành chính nếu có.
- Tự tin, vui vẻ, nhanh nhẹn, ham học hỏi, cầu tiến.
- Ưu tiên nữ yêu trẻ, có kiến thức về dinh dưỡng và chăm sóc trẻ em. Có con nhỏ cũng là 1 lợi thế .
- Thành thạo sử dụng vi tính văn phòng
Phúc lợi công việc
- Mức lương: 6 - 8 triệu
- Thưởng theo quý và mức thưởng tùy thuộc vào thành công của công ty
- Lương tháng thứ 13, 14 được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của luật lao động
- Lịch khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ nhân viên
- Tham gia các hoạt động đào tạo nâng cao năng lực chuyên môn, teambuilding, company trips
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
chăm sóc khách hàng07/01/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Tin học văn phòng
Tiếng Việt
Trung cấp
1 năm
Nữ
Công Ty TNHH Thế Giới Tuổi Thơ SNB