Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận yêu cầu, ý kiến từ khách hàng qua hệ thống hỗ trợ của công ty như website, điện thoại, email. Chủ động kiểm tra thông tin với các bộ phận liên quan để giải đáp, hỗ trợ khách hàng sử dụng tốt dịch vụ của công ty.
- Thực hiện chương trình Chăm Sóc Khách Hàng chủ động (qua điện thoại, email hoặc gặp gỡ khách hàng để hỗ trợ trực tiếp về sản phẩm dịch vụ của công ty).
- Tiếp nhận, xử lý mọi thông tin khiếu nại của khách hàng một cách rõ ràng, chính xác.
Yêu cầu công việc
* Học vấn
- Tốt nghiệp THPT trở lên
* Kinh nghiệm
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở cùng vị trí
* Kiến thức chuyên môn & các kỹ năng khác
- Kỹ năng lắng nghe
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng thuyết phục
* Các yêu cầu khác
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 18-25
- Ngoại hình đẹp, dễ nhìn, cao 1m58 trở lên.
- Giọng nói dễ nghe
Phúc lợi công việc
- Luong, thuong hấp dẫn xứng đáng với năng lực
- Ðóng BHXH, BHYT, BHTN, theo quy định Nhà nước
- Được làm việc trong môi trường năng động,chuyên nghiệp,hiện đại
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
nhân viên chăm sóc khách hàng30/08/2019
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung cấp
1 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Cao Phong (Siêu thị Điện máy - Nội thất Chợ Lớn)