Mô tả công việc

- Bán hàng và hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh công ty ban hành.
- Cập nhật thông tin khách hàng, mở thẻ thành viên, ý kiến phản hồi của khách hàng.
- Quản lý và trưng bày hàng hóa.
- Quản lý xuất/ nhập/ tồn hàng hóa, đảm bảo cung ứng hàng hóa thường xuyên, kịp thời theo tốc độ bán hàng.
- Sắp xếp và bảo quản hàng hóa trong kho.

Yêu cầu công việc

- Nam/ Nữ, từ 20 - 30 tuổi, sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, năng động, cẩn thận, tỉ mỉ, ngăn nắp.
- Ngoại hình cân đối
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Tin học văn phòng, ưu tiên biết thêm các phần mềm chăm sóc khách hàng.
- Khả năng đàm phán, giải quyết vấn đề, giao tiếp tốt, không nói giọng địa phương, chịu được áp lực tốt.
- Ưu tiên các bạn có kiến thức về thời trang, có kinh nghiệm Chăm sóc khách hàng

Phúc lợi công việc

- Được đóng BHXH, các chế độ theo quy định của Nhà nước và công ty.
- Được đào tạo bài bản về kỹ năng bán hàng, kiến thức về thời trang
- Được tham gia các hoạt động nội bộ của công ty: Teambuilding,...
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, cơ hội thăng tiến cao.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 507 / 0
Logo Công ty Cổ phần Thời trang An Phúc Công ty Cổ phần Thời trang An Phúc
22A xóm Hạ Hồi, phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội

Ngày đăng tuyển
16/01/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ, từ 20 tới 30 tuổi
Tuyển Nhân Viên Bán Hàng
Công ty Cổ phần Thời trang An Phúc
Nộp đơn