Mô tả công việc

- Rà soát, theo dõi việc thực hiện HĐPP với các NPP phụ

- Theo dõi & hoàn thành các thủ tục, chính sách nhân sự của đội ngũ SS, SR

- Thực hiện các báo cáo bán hàng

- Quản lý, theo dõi các tài sản của cty giao cho SS, SR, NPPP giữ & sử dụng.

- Trao đổi thông tin với các phòng ban chức năng đảm bảo toàn đội Kao tuân thủ đúng các chính sách của công ty.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm trong việc sử dụng Office và có hiểu biết cơ bản về One Drive,.......

- Hiểu và sử dụng được tiếng Anh cơ bản. Nếu nói được là một lợi thế

- Ưu tiên người có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm quản trị (DMS, Prones, ERB..). Nếu không sẽ được training trong thời gian thử việc.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 414 / 2
Từ khóa:
Nhân viên Admin
Logo Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Sản xuất Hương Thủy Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Sản xuất Hương Thủy
C10, 39 khu nhà ở tại phân khu 18A, đường Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè,TP.HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/01/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tiếng Anh, Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Tuyển Nhân Viên Admin (Nhãn Hàng)
Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Sản xuất Hương Thủy
Nộp đơn