Mô tả công việc

- Tham mưu cho BGĐ về việc xây dựng cơ cấu tổ chức, điều hành của công ty
- Hoạch định nguồn Nhân lực, lập ngân sách Nhân sự theo Tháng/Quý/Năm nhằm phục vụ tốt cho sản xuất kinh doanh và chiến lược của công ty.
- Xây dựng các Quy trình liên quan đến công tác Tuyển dụng, giám sát việc thực hiện theo đúng quy trình đã ban hành.
- Tiến hành tuyển dụng nhân sự phù hợp theo nhu cầu phát triển của công ty và các phòng ban năm/ quý/tháng/tuần …
- Xây dựng quy chế lương thưởng, phúc lợi và các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc. Đảm bảo việc chi trả lương, thưởng, các phúc lợi cho người lao động đúng Luật, đúng quy định.
- Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự.
- Xây dựng quy trình đào tạo nhân sự hội nhập, đào tạo bên trong, đào tạo bên ngoài. Chỉ đạo công tác đào tạo.
- Tổ chức thực hiện các công việc liên quan đến đăng ký bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, các báo cáo bảo hiểm, các thủ tục nhận bảo hiểm xã hội & các thủ tục chấm dứt bảo hiểm cho nhân viên nghỉ việc.
- Kết hợp với các trưởng phòng ban khác xây dựng tiêu chí đánh giá nhân sự phù hợp, định kỳ đánh giá nhân viên.
- Xây dựng văn hóa làm việc và học tập của công ty
- Xây dựng quy trình xử lý xung đột nội bộ, xử lý sai phạm/ kỷ luật đối với CBCNV, giải quyết tranh chấp lao động.
- Các nhiệm vụ được giao khác theo phân công của cấp trên

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nhân sự, kinh tế, xã hội ... hoặc các chuyên ngành có liên quan. Có 5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Am hiểu thị trường lao động, ngành nghề dịch vụ hàng không, ưu tiên ứng viên đã làm việc trong mảng dịch vụ hàng không
- Kiến thức chung về Luật lao động, nghiệp vụ và quy trình tuyển dụng.
- Kỹ năng phỏng vấn, kỹ năng coaching, kỹ năng thuyết trình
- Tổ chức tốt và chi tiết. Giải quyết công việc nhanh, xử lý tình huống
- Tiếng Anh thành thạo các kỹ năng: Nghe, nói, đọc, viết
- Thành thạo các kỹ năng excel, word, sử dụng thành thạo công cụ tìm kiếm online, facebook, linkedin, mạng tương tác xã hội khác để tìm kiếm ứng viên.
- Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc
- Làm việc độc lập, và duy trì sự điềm tĩnh dưới áp lực.
- Giọng nói chuẩn, không nói ngọng, nói lắp, nói giọng địa phương.
- Hình thức ưa nhìn là một lợi thế.

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc tập đoàn lớn, chuyên nghiệp, văn phòng đẹp 5*
- Hưởng ưu đãi từ các dịch vụ hàng không của Công ty và đối tác
- Đào tạo, khám sức khoẻ theo chế độ chung của Công ty
- Các chế độ phúc lợi đúng theo luật lao động và chế độ chung của Công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 260 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC
Tầng 5, tòa nhà FLC Landmark Tower, Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Từ Liêm, HN./ Tầng 18, Tòa nhà Trung tâm Sài Gòn, 65 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/07/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển mới Trưởng phòng Nhân Sự
Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC
Nộp đơn