Mô tả công việc

- Quản lý toàn bộ hoạt động nhân sự của công ty.
- Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ hằng năm, quý, tháng.
- Xây dựng chính sách thăng tiến và thay thế nhân sự, chăm lo đời sống tinh thần cho nhân viên.
- Lập ngân sách nhân sự, xây dựng quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích – kích thích người lao động làm việc, thực hiện các chế độ cho người lao động.
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chánh theo chức năng, nhiệm vụ và theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
- Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các qui định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty - các bộ phận và tổ chức thực hiện.
- Tham mưu đề xuất cho Ban Giám Đốc để xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực Tổ chức – Hành Chánh.
- Hỗ trợ bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự, là cầu nối giữa Ban Giám Đốc và Người lao động trong Công ty. Hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác đào tạo nhân viên, cách thức tuyển dụng nhân sự.
- Những công việc khác được yêu cầu bởi Ban Giám Đốc.

Yêu cầu công việc

a. Tiêu chuẩn
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học các ngành Kinh Tế, Quản Trị, Hành Chánh, Luật trở lên.
+ Am hiểu về quản trị nhân sự, quản lý hành chánh.
+ Am hiểu Luật lao động, Luật bảo hiểm xã hội và pháp luật.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong công tác quản trị nhân sự và hành chánh.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng sử dụng máy tính: Microsoft office như Word, Excel, PowerPoint, Outlook...
b. Kỹ năng
- Kỹ năng tuyển dụng và đào tạo.
- Kỹ năng quản lý và điều hành.
- Kỹ năng lập và triển khai kế hoạch.
- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, giao tiếp tốt.
c. Phẩm chất cá nhân
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác.
- Sáng tạo trong công việc.
- Tinh thần trách nhiệm cao, độc lập, chủ động trong công việc và bảo mật thông tin.

Phúc lợi công việc

- Mức lương: Từ 15 - 20 triệu (Tùy theo năng lực và kinh nghiệm)
- Cơ hội xây dựng và phát triển nghề nghiệp lâu dài và bền vững với công ty.
- Chính sách tôn trọng và hỗ trợ nhân viên để đạt được hiệu quả cao trong công việc.
- Nghỉ chiều thứ 7, Chủ nhật và các ngày lễ theo chế độ của luật lao động.
- Thưởng tháng 13, lễ tết … theo quy định của công ty.
- Du lịch hàng năm cùng công ty.
- Hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
- Tham gia các chương trình đào tạo phát triển nghề nghiệp.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cởi mở.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 455 / 4
Logo Công ty TNHH Thương Mại và Kỹ thuật Bơm Toàn Cầu Công ty TNHH Thương Mại và Kỹ thuật Bơm Toàn Cầu
Số 21 Nguyễn Hiến Lê, Phường 13, Quận Tân Bình, TP HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/11/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển mới Trưởng phòng Nhân sự
Công ty TNHH Thương Mại và Kỹ thuật Bơm Toàn Cầu
Nộp đơn