Mô tả công việc
  • Chấm công, tính lương cho nhân viên.
  • Thực hiện các công việc liên quan đến bảo hiểm xã hội, Thuế TNCN.
  • Xây dựng các chính sách về lương, KPI
  • Thực hiện các công việc liên quan đến hợp đồng lao động.
  • Theo dõi việc tuân thủ nội quy lao động.
  • Thực hiện các công việc liên quan đến chính sách phúc lợi của CBNV.
  • Tuyển dụng và đào tạo
Yêu cầu công việc
  • Có kinh nghiệm về công tác hành chính nhân sự (từ 3 năm trở lên)
  • Am hiểu về luật lao động và các chính sách của người lao động
  • Có trách nhiệm, tinh thần cầu tiến, nhanh nhẹn, linh hoạt.
  • Có thể sử dụng tiếng Anh hoặc tiếng Trung để giao tiếp
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 460 / 3
Logo Công ty TNHH Quản Lý Đầu Tư A&Y Công ty TNHH Quản Lý Đầu Tư A&Y
6F&7F, Mê Linh Point Tower, số 2 Ngô Đức Kế - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/11/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển mới Nhân viên hành chính nhân sự tổng hợp
Công ty TNHH Quản Lý Đầu Tư A&Y
Nộp đơn