Mô tả công việc

1. Xuất hóa đơn :
• Hằng ngày, nhận đơn hàng từ kế toán hàng để tiến hành việc xuất hóa đơn nhà phân phối, siêu thị.
• Định kỳ hoặc đột xuất hóa đơn cho trung tâm thương mại (Aeon, Takashimaya...) để làm căn cứ thu hoàn công nợ khách hàng.
• Hàng tháng, xuất hóa đơn cho người mua không cung cấp tên, mã số thuế để hợp thức hóa công nợ thuế.
• Điều chỉnh cân đối tồn kho, báo cáo xuất nhập tồn bên thuế.
• So sánh số liệu tồn kho nội bộ và tồn kho thuế, báo cáo chênh lệch cho Ban giám đốc cân đối nhập hàng.
• Xuất chuyển hàng qua lại giữ các của hàng và lập phiếu PXK kiêm VCNB.
• Cập nhật kịp thời các thông tin về Luật thuế về tình hình xuất hóa đơn.
• Lập và quản lý các biên bản thu hồi, hủy và điều chỉnh hóa đơn khi xảy ra sự cố.
• Lập bảng kê danh sách lưu trữ, bảo quản hóa đơn thuế GTGT đầu ra ,PXK kiêm VCNB theo thời gian, thứ tự số quyển không để thất thoát, hư hỏng.
• Quản lý số lượng nhập xuất tồn hóa đơn đầu ra của doanh nghiêp.
• Hằng tháng, quý, năm, báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn trong kỳ.
2. Công nợ
• Thực hiện các nghiệp vụ thu tiền qua ngân hàng của khách hàng, nhà cung cấp do đi sai lệnh.
• Theo dõi công nợ của khách hàng, nhân viên và đôn đốc thu hồi nợ.
• Kiểm soát công nợ đối tác: Takashimaya, Aeon, Parkson…
• Kiểm tra chi tiết công nợ của từng khách hàng theo từng chứng từ phát sinh công nợ, hạn thanh toán, số tiền đã quá hạn, báo báo cho cán bộ quản lý cấp trên và tiến hành thu hồi công nợ.
• Kiểm tra chi tiết công nợ của từng nhà cung cấp, từng bộ phận theo từng chứng từ phát sinh công nợ phải trả, hạn thanh toán, số tiền nợ quá hạn, báo báo cho cán bộ quản lý cấp trên và lên danh sách thanh toán.
• Theo dõi tình hình thanh toán của khách hàng, khi khách hàng trả tiền tách các khoản nợ theo hợp đồng, theo hoá đơn bán hàng.
• Dựa theo lịch trình thu tiền khách hàng theo hợp đồng để lên lịch thu hồi công nợ.
• Theo dõi tình hình thực hiện các hợp đồng mua hàng hoá, dịch vụ trong và ngoài nước.
• Lập bút toán kết chuyển công nợ hàng hoá, dịch vụ.
• Định kỳ làm xác nhận công nợ với các khách hàng, nhà cung cấp.
• Kiểm tra báo cáo công nợ trên phần mềm;
• Lập báo cáo công nợ, thanh toán công nợ, báo cáo tình hình thực hiện các hợp đồng, thông tin chung về công nợ.
• Kiểm tra số liệu công nợ để lập biên bản xác nhận công nợ với từng khách hàng, từng nhà cung cấp.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp nghiệp cao đẳng/đại học chuyên ngành kế toán
• Nghiệp vụ kế toán tốt.
• Am hiểu về các phần mềm kế toán;
• Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt.
• Cẩn thận, ngăn nắp, và có tinh thần trách nhiệm với công việc;
• Nhiệt tình, tự tin, có tinh thần đồng đội; khả năng hợp tác và làm việc nhóm tốt.
• Nhanh nhẹn và chịu được áp lực công việc cao;
• Có khả năng tổ chức, lập kế hoạch công việc;

Phúc lợi công việc

• Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
• Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
• Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
• Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
• Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 383 / 0
Từ khóa:
kế toán công nợ
Logo Công ty TNHH NLINK Việt Nam	Công ty TNHH NLINK Việt Nam
76 Trần Đình Xu, Phường Cô Giang, Quận 1, TP. HCM
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/04/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kế toán - Kiểm toánKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển mới Kế Toán Công Nợ
Công ty TNHH NLINK Việt Nam
Nộp đơn