Mô tả công việc

* Trách nhiệm chung:

- Chịu trách nhiệm phân tích hàng hóa mỗi mùa

- Quản lý lượng hàng tồn kho, sự quay vòng hàng hóa

- Làm việc chặt chẽ với các phòng ban liên quan để đảm bảo duy trì hình ảnh thương hiệu của Công ty.

- Đảm bảo thể hiện được các ứng dụng về hình ảnh và sáng tạo trên trang Web phù hợp với chiến lược và tầm nhìn của nhãn hàng

- Đảm bảo việc trưng bày và sáng tạo thể hiện đẳng cấp quốc tế trong việc trưng bày hàng hóa ở trang Web và bảo vệ bản sắc thương hiệu ở thị trường Việt Nam.

- Đảm bảo thực hiện đúng tất cả các tiêu chuẩn, chính sách và quy trình của công ty.

* Chi tiết:

1. Doanh số:

- Thực hiện lên kế hoạch đặt hàng theo kế hoạch doanh số được giao

- Quản lý và phân tích doanh thu qua các báo cáo bán hàng hàng ngày/ tuần/ tháng/ năm và có những thay đổi về kế hoạch/ chiến lược hàng hóa để cải thiện tình hình kinh doanh, nâng cao doanh số bán hàng.

2. Sản phẩm:

- Chịu trách nhiệm quản lý hàng tồn kho, sự quay vòng hàng hóa cũng như việc thất thoát hàng hóa cho phạm vi phụ trách.

- Cung cấp, phân tích những thông tin và xu hướng thời trang theo mùa.

- Tổng hợp số liệu hàng tồn kho để có kế hoạch điều chuyển hàng hóa cho phù hợp

- Lập báo cáo những món hàng bán chạy và không chạy để chuẩn bị cho việc mua hàng.

- Dựa vào bảng phân tích tiến độ tiêu thụ của từng loại sản phẩm để đưa ra kế hoạch đặt hàng.

- Thường xuyên liên hệ, phối hợp với các bộ phận khác nhau bên nhãn hàng để có được bản phân tích bán hàng cho Việt Nam.

- Xác định Điểm mạnh, Điểm yếu, Cơ hội & Nguy cơ trên thị trường & cung cấp lại cho cấp trên.

- Hiểu những gì khách hàng muốn & cung cấp phản hồi này cho cấp trên.

- Biết, hiểu dữ liệu & thông tin có sẵn

- Phân tích dữ liệu chi tiết, sử dụng nó để thực hiện hành động và sau đó đánh giá hành động đã thực hiện

- Sử dụng báo cáo bán hàng để xác định rủi ro và cơ hội trên thị trường.

3. Trưng bày hàng hóa:

- Hổ trợ trong việc trưng bày hàng hóa phù hợp với quy định của công ty cũng như của nhãn hàng.

- Phát triển, đề xuất và thực hiện các ý tưởng mới trong trưng bày hàng hóa đến với Trưởng phòng đào tạo và phát triển hệ thống.

4. Thực hiện những công việc khác được giao từ cấp trên

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học các ngành liên quan

- Trình độ ngoại ngữ: Không yêu cầu

- Trình độ tin học: Thành thạo tin học văn phòng. Biết sử dụng các phần mềm có liên quan.

- Sự nhạy bén trong bán lẻ và thương mại

- Khả năng chi tiết và báo cáo tổng hợp, PHÂN TÍCH SỐ LIỆU

- Kỹ năng tổ chức và lập kế hoạch mạnh mẽ

- Có sự chủ động, sáng tạo trong công việc và nắm lấy sự thay đổi

- Kỹ năng phân tích tốt.

- Kỹ năng giao tiếp tốt

- Có khả năng ảnh hưởng & thách thức ở tất cả các cấp

- Kinh nghiệm: 2 - 3 năm

* Làm việc theo các quận, huyện được phụ trách.

Phúc lợi công việc

- Lương, thưởng theo năng lực ( KPIs), lương 3P

- Tham gia BHXH,BHTN và BHYT theo Luật định;

- Môi trường làm việc năng động & thân thiện.

- Cơ hội phát triển và thăng tiến rất tốt lên các chức vụ cao hơn.

- Chế độ đào tạo chuyên nghiệp theo nhu cầu công việc.

- Chế độ khác: Khám sức khỏe hàng năm, du lịch trong nước và nước ngoài theo quy định, quà tặng trong các ngày lễ, tết, sinh nhật;

- Các chế độ thăm hỏi hiếu, hỉ, ốm đau, sinh đẻ.

- Nhiều chế độ hấp dẫn khác

- Có tổ chức công đoàn, CLB thể dục thể thao…

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 295 / 0
Từ khóa:
Merchandise Executive
Logo Công ty Cổ phần International Fashion Depot Công ty Cổ phần International Fashion Depot
Tầng 10, 40 Phạm Ngọc Thạch - Phường 06 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/12/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kế toán - Kiểm toánKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Tuyển Merchandise Executive
Công ty Cổ phần International Fashion Depot
Nộp đơn