Mô tả công việc

- Thay đổi hình ảnh trang chủ dựa trên lịch trình của Team Marketing
- Chuẩn bị dữ liệu khuyến mãi dựa trên yêu cầu từ Commercial Team
- Tạo nhà hàng khuyến mãi và thực đơn trong CMS theo hướng dẫn
- Bật và tắt chương trình khuyến mãi theo dòng thời gian yêu cầu
- Theo dõi với các cập nhật/ thay đổi trong thời gian khuyến mãi
- Chỉ định thẻ khuyến mãi và các thẻ nhóm khác nếu được yêu cầu

Yêu cầu công việc

- Nam/ nữ tốt nghiệp Trung Cấp trở lên tất cả các ngành nghề (chấp nhận THPT nếu có kĩ năng và thái độ tốt)
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Có kinh nghiệm làm việc 6 tháng trở lên
- Nhanh nhẹn, nắm bắt công việc nhanh, xử lý tình huống tốt
- Chăm chỉ, chịu khó và tính kỉ luật cao

Phúc lợi công việc

- Thu nhập ổn định
- Được tham gia các khóa đào tạo về kĩ năng và nghiệp vụ một cách bài bản, chuyên nghiệp, để đi đến mục tiêu trở thành Chuyên viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.
- Được nâng cao kĩ năng thường xuyên qua các khóa đào tạo nội bộ
- Được tiếp cận với công nghệ 4.0 với hình thức chăm sóc khách hàng qua hệ thống Telehub - một thành phẩm công nghệ thông tin mang tính chiến lược của tập đoàn
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động
- Được tham gia các hoạt động đoàn thể, văn hóa, Team Building cùng với công ty 2 lần/ năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 271 / 0
Logo Công ty Cổ phần Bellsystem24 Việt Nam Công ty Cổ phần Bellsystem24 Việt Nam
160 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/12/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Marketing & Promotion Admin (Tại Văn Phòng)
Công ty Cổ phần Bellsystem24 Việt Nam
Nộp đơn