Mô tả công việc

- Đón tiếp khách hàng đến giao dịch tại công ty
- Trực điện thoại, nghe và trả lời các cuộc gọi
- Nhận và chuyển phát thư, hàng hóa, tài liệu đến các bộ phận phòng ban liên quan
- Sắp xếp lịch phòng họp, phòng tiếp khách
- Hỗ trợ công việc tuyển dụng: lọc hồ sơ ứng viên (sẽ được hướng dẫn cụ thể khi nhận việc), điều phối ứng viên tham gia phỏng vấn.
- Hỗ trợ công việc hành chính khác.

Yêu cầu công việc

- KHÔNG yêu cầu bằng cấp, kinh nghiệm
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, giọng nói tốt.
- Ngoại hình sáng, giao tiếp tốt
- Có kinh nghiệm đã làm lễ tân là một lợi thế

Phúc lợi công việc

- Lương cứng + Phụ cấp cơm + Hỗ trợ card điện thoại + Đồng phục + Thưởng
- Môi trường làm việc trẻ trung năng động, cung cấp toàn bộ trang thiết bị phục vụ cho công việc.
- Hưởng đầy đủ quyền lợi theo luật lao động VN quy định: sau 2 tháng thử việc được ký HĐLĐ trở thành nhân viên chính thức, được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Đi du lịch định kỳ: 6 tháng 1 lần
- Khám sức khỏe định kỳ, phép năm, thưởng tiền và cho nghỉ các dịp lễ.
- Hỗ trợ may đồng phục
- Cơ hội được tìm hiểu và thử sức tại vị trí Nhân viên Hành chánh - Nhân sự,...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 486 / 4
Logo Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Unihomes Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Unihomes
28 - 30 Trần Não, Phường An Phú, Quận 2, Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/03/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Không yêu cầu

Ứng viên
Nữ
Tuyển Lễ Tân, Hành chính nhân sự
Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Unihomes
Nộp đơn