Mô tả công việc

- Phụ trách công tác Bảo hiểm:
+ Làm các thủ tục báo cáo BHXH, BHYT, BHTN hàng tháng với Cơ quan BH;
+ Lập tờ khai cấp sổ BH cho NLĐ;
+ Theo dõi việc giải quyết chính sách - chế độ liên quan đến BHXH cho NLĐ: Thôi việc, thai sản, ốm đau, TNLĐ, nghỉ hưu,… theo chính sách công ty phù hợp với quy định của nhà nước;
+ Chốt sổ và trả sổ cho NLĐ nghỉ việc;
+ Báo cáo, tư vấn các thông tin liên quan cho TP Nhân sự và Ban Giám đốc;
+ Cập nhật các văn bản pháp luật có liên quan tới chính sách BH cho NLĐ;
+ Thực hiện, giải quyết các công việc phát sinh trong quá trình làm việc.
- Chấm công, tính lương.
- Hỗ trợ bộ phận Nhân sự các công việc liên quan.
- Quản lý dữ liệu, giấy tờ hành chính.
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng bộ phận và BGĐ.

Yêu cầu công việc

- Hiểu về thuế thu nhập cá nhân.
- Tính lương, bảo hiểm.
- Có kinh nghiệm tuyển dụng.
- Có 2 năm kinh nghiệm cho vị trí này.
- Kỹ năng đàm phán và thuyết phục tốt.
- PHẢI CÓ KINH NGHIỆM LÀM VIỆC CHO CÔNG TY NƯỚC NGOÀI.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi chi tiết khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 588 / 1
Logo Công ty TNHH Pha Việt Nam Công ty TNHH Pha Việt Nam
Lô đất CN1A, Khu công nghiệp Deep C2A, thuộc Khu Kinh tế Đình Vũ – Cát Hải, Phường Đông Hải 2, Quận Hải An, Hải Phòng
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/08/2020

Nơi làm việc
Hải Phòng

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Anh

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển HR Staff
Công ty TNHH Pha Việt Nam
Nộp đơn