Mô tả công việc

- Kiểm soát tài liệu đi, đến
- Nhập liệu và hiệu chỉnh văn bản/hình ảnh hồ sơ đăng ký sản phẩm theo mẫu và theo hướng dẫn
- Kiên trì theo dõi tiến trình của hồ sơ online và offline
- Giao dịch cơ quan nhà nước/hỗ trợ khách hàng khi có yêu cầu
- Hỗ trợ các công việc hành chính văn phòng khác

Yêu cầu công việc

1. Yêu thích làm việc với văn bản, tài liệu. Khả năng đọc hiểu tiếng Anh là một lợi thế lớn
2. Ngăn nắp, cẩn thận, chu đáo; biết sắp xếp công việc; đánh máy và sử dụng thành thạo các thiết bị văn phòng;
3. Thời gian làm việc: các ngày trong tuần và sáng thứ bảy

Phúc lợi công việc

• Mức lương : 7 -10 triệu
• Phúc lợi khác:
- Môi trường làm việc an toàn, đồng nghiệp hỗ trợ, trang thiết bị công nghệ hiện đại
- Đóng bảo hiểm y tê, xã hội, thất nghiệp đầy đ
- Có pantry đầm ấm và nơi nghỉ trưa, nhiều phong trào gắn kết nhân viên, mỗi năm 02 lần nghỉ dưỡng

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 791 / 17
Logo Công ty TNHH Tư vấn Hà Lê Công ty TNHH Tư vấn Hà Lê
35/12 Phan Đình Phùng, Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội; Tầng 18, tòa nhà Indochina, 04 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q 1, TP HCM
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/02/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Hành Chính Văn Phòng (Theo Dõi Tiến Trình Hồ Sơ)
Công ty TNHH Tư vấn Hà Lê
Nộp đơn