Tuyển Hành Chánh Nhân Sự
Mô tả công việc
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng dựa trên nhu cầu của các phòng ban.
- Quản lý và thực hiện việc ký kết hợp đồng lao động và thực hiện các chế độ BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động theo luật quy định.
- Gửi và nhận thư hàng ngày, tiếp nhận điện thoại.
- Lưu trữ hồ sơ, quản lý con dấu của công ty.
- Quản lý việc mua và sử dụng văn phòng phẩm, công tác bảo trì máy móc thiết bị văn phòng.
- Xây dựng hệ thống KPI đánh giá năng lực và hiệu quả làm việc của nhân viên.
- Theo dõi và thực hiện chấm công, tính lương cho nhân viên hàng tháng.
- Nghiên cứu và soạn thảo các nội quy, quy chế, chế độ chính sách cho công ty.
- Các công việc được giao bởi Ban Giám Đốc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành về quản lý nhân sự hoặc tương đương.
- Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm ở vị trí hành chánh nhân sự.
- Có kinh nghiệm trong xây dựng và vận hành hệ thống KPI.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (word, excel).
- Giao tiếp tiếng Anh căn bản.
- Trung thực, năng động, chịu được áp lực công việc, giao tiếp tốt.
Phúc lợi công việc
- Được tham gia các chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
- Hưởng các quyền lợi khác theo luật pháp hiện hành và chế độ của công ty.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
hành chánh nhân sự30/10/2019
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Tiếng Anh
Bất kỳ
Đại học
4 năm
Nam nữ
Công ty cổ phần U&M.E