Mô tả công việc

- Phối hợp với đội ngũ Sales, admin nhận đơn hàng và bộ phận giao nhận để xây dựng lịch giao hàng
- Kiểm tra và ghi lại toàn bộ chứng từ giao hàng đầy đủ từ admin nhận đơn hàng
- Cập nhật lại tất cả các đơn hàng cùng với các chứng từ giao hàng đã được giao cho nhân viên giao nhận và tài xế
- Lập và gửi báo cáogiao hàng hằng ngày, ghi rõ việc giao hàng thanh công hay thất bại
- Thu thập đầy đủ các chứng từ giao hàng từ nhân viên giao nhận sau khi giao hàng không thành công cùng với hàng hóa bị trả lại cho bộ phận nhận đơn hàng và thủ kho
- Liệt kê và bàn giao tất cả các chứng từ giao hàng cho phòng kế toán
- Kết nối với admin ra đơn hàng, kho và nhân viên giao nhận khi cần thiết để đảm bảo việc giao / nhận hàng kịp thời
- Tóm tắt, liệt kê và hoàn thành báo cáo chi phí hậu cần hàng tháng cho tất cả các kênh phân phối
- Các nhiệm vụ hỗ trợ khác theo yêu cầu hoạt động kinh doanh

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành Kinh Tế, QTKD hoặc các ngành liên quan
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong vai trò tương tự (phân phối hoặc dịch vụ hậu cần)
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng nói và viết tiếng anh
- Kỹ năng máy tính và đánh máy tính tốt
- Kỹ năng làm việc nhóm, linh hoạt, tổ chức tốt

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 186 / 0
Logo Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Sản xuất Hương Thủy Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Sản xuất Hương Thủy
C10, 39 khu nhà ở tại phân khu 18A, đường Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè,TP.HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/07/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng nhóm / ban

Ngành nghề
Kế toán - Kiểm toánKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 45 tuổi
Tuyển Giám Sát Giao Nhận
Công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Sản xuất Hương Thủy
Nộp đơn