Tuyển Giám Sát Cửa Hàng
Mô tả công việc
1. Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng đến với cửa hàng
- Xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng, nhằm tạo mong muốn sử dụng dịch vụ của cửa hàng thường xuyên hơn cho khách hàng
- Tư vấn hiệu quả về thương hiệu và sản phẩm cho khách hàng
- Ghi nhận đóng góp của khách hàng, đề xuất phương án cải thiện tốt hơn
- Đề xuất các chương trình chăm sóc khách hàng
- Báo cáo tình hình khách hàng định kì và đột xuất
2. Nâng cao kĩ năng dịch vụ của nhân sự cửa hàng
- Hệ thống hoá SOP dịch vụ cửa hàng
- Đề xuất cải tiến tiêu chuẩn dịch vụ
- Tổ chức đào tạo nhân sự định kì hàng tuần, hàng tháng, hàng quý
- Theo dõi và đánh giá năng lực dịch vụ của nhân sự cửa hàng định kì và đột xuất
- Báo cáo năng lực dịch vụ của nhân sự cửa hàng định kì
3. Xử lý các khiếu nại khách hàng
- Thay mặt quản lý cửa hàng giải quyết các khiếu nại của khách hàng
- Báo cáo tình hình khiếu nại khách hàng định kì
4. Các nội dung công việc khác
- Hướng dẫn nhân sự cửa hàng báo cáo doanh thu, kiểm kê NVL, tài sản của cửa hàng theo đúng quy định
- Thực hiện các công việc khác thuộc phạm vi cửa hàng theo yêu cầu của Quản lý cửa hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhà hàng khách sạn, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan đến dịch vụ
- Ngoại ngữ: giao tiếp tốt bằng tiếng Anh
- Kinh nghiệm từ 02 - 03 năm trở lên ở vị trí tương đương
- Thành thạo Word, Excel, Powerpoint
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, giao tiếp tốt
- Chịu được áp lực công việc, tính trách nhiệm cao;
- Kỹ năng làm việc nhóm
- Cẩn thận, nhiệt tình, có tinh thần học hỏi
- Kỹ năng thuyết trình tốt
- Tác phong chuyên nghiệp, tự tin
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
08/12/2020
Tp Hồ Chí Minh
Quản lý
Bất kỳ
Đại học
2 năm
Nam nữ
Công Ty Cổ Phần Cà Phê Golden Beans