Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm về mọi hoạt động marketing của Công ty

- Quản lý phòng và thực hiện phân công nhiệm vụ cho nhân sự thuộc phòng marketing, kiểm soát các hoạt động của phòng

- Tham mưu đề xuất xây dựng chiến lược, kế hoạch marketing dài hạn, trung hạn và ngắn hạn.

- Lập dự trù ngân sách marketing hàng năm và thực hiện triển khai đảm bảo ngân sách marketing.

- Lên ý tưởng, triển khai các chương trình marketing nhằm xây dựng bộ nhận diện sản phẩm, xây dựng hình ảnh, thương hiệu của Công ty và đẩy doanh số bán hàng trực tiếp theo từng dòng sản phẩm của Công ty

- Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban có liên cùng triển khai thực hiện các chiến dịch Marketing chung của Công ty

- Theo dõi, tổng hợp và đánh giá hiệu quả của từng chương trình marketing theo từng giai đoạn từng thời điểm.

- Tìm hiểu, nghiên cứu thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh để tổng hợp phân tích và tham mưu phát triển sản phẩm mới phù hợp với thị hiếu của thị trường và cạnh tranh với các đối thủ.

- Báo cáo các hoạt động Marketing theo định kỳ hoặc đột xuất với cấp trên.

- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Công ty

Yêu cầu công việc

- Được đào tạo về quản lý Marketing, Kinh tế, đối ngoại.

- Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Power point, Internet, Outlook…)

- Hiểu biết về Pháp luật liên quan lĩnh vực phụ trách.

- Khả năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục tốt. Kỹ năng đàm phán, giải quyết xung đột, ngoại giao và ứng xử tốt.

- Có năng lực và uy tín về tổ chức, lãnh đạo và điều hành.

- Có khả năng xây dựng và tổ chức thực hiện phương án chiến lược các kế hoạch trung hạn, ngắn hạn phát triển doanh nghiệp thuộc lĩnh vực chuyên môn phụ trách.

- Có khả năng xây dựng và ban hành các quy chế, soạn thảo tài liệu, văn bản hành chính quản trị điều hành doanh nghiệp liên quan tới lĩnh vực phụ trách.

- Tham gia xây dựng, áp dụng, duy trì và cải tiến hệ thống đảm bảo chất lượng sản phẩm của doanh nghiệp.

- Khả năng viết bài và biên tập thông tin.

- Tổng kết và đánh giá chất lượng hoạt động Marketing của doanh nghiệp.

- Kỹ năng làm việc độc lập, sáng tạo, giải quyết vấn đề và ra quyết định

- Khả năng làm việc dưới áp lực cao.

- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí Giám đốc Marketing ( ưu tiên các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh gia dụng)

- Sức khoẻ: Tốt

- Ngoại hình: Ưa nhìn.

Phúc lợi công việc

- Mức lượng: 15-20 tri + % doanh số

- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.

- Có nhiều cơ hội thăng tiến.

- Được hưởng mức lương hấp dẫn, phù hợp với năng lực và các chế độ phúc lợi mở rộng khác.

- Hưởng các chế độ đãi ngộ theo luật lao động: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 216 / 0
Logo Công ty TNHH ANMAC Việt Nam Công ty TNHH ANMAC Việt Nam
Tòa nhà số 19, N7B, Trung Hòa - Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/11/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Giám đốc/ Quản lý cấp cao

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Giám Đốc Marketing
Công ty TNHH ANMAC Việt Nam
Nộp đơn