Mô tả công việc

- Thiết lập và duy trì mối quan hệ đối nội, đối ngoại liên quan đến hoạt động kinh doanh của Nhà hàng.
- Xây dựng kế hoạch, mục tiêu marketing ngắn và dài hạn. Triển khai các kế hoạch Marketing nhằm đẩy mạnh thương hiệu của Công ty.
- Điều hành, chỉ đạo công việc cho các bộ phận
- Lập kế hoạch phát triển kinh doanh hàng tháng/ quý/ năm.
- Lập dự toán, báo cáo lãi - lỗ tình hình hoạt động kinh doanh của quán
- Phối hợp với Phòng Marketing lên kế hoạch quảng cáo, các chương trình khuyến mãi sản phẩm.
- Xây dựng các tiêu chuẩn về định lượng, chất lượng hàng hóa, nguyên vật liệu đầu vào, chất lượng món ăn, thức uống, phong cách phục vụ, vệ sinh,...
- Lập kế hoạch nhân sự phù hợp với chiến lược và kế hoạch phát triển kinh doanh.
- Triển khai các kế hoạch tuyển dụng, đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên
- Tổ chức triển khai thực hiện các giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ - tăng doanh thu cho quán.
- Kiểm soát việc nhập xuất hàng hoá.
- Đề xuất, giám sát việc sửa chữa, nâng cấp cơ sở vật chất, hệ thống trang thiết bị cho Coffee.
- Kiểm soát công tác vệ sinh an toàn thực phẩm của quán, đảm bảo không xảy ra ngộ độc thực phẩm cho khách hàng và cả nhân viên.
- Kiểm soát công tác an ninh, phòng chống cháy nổ.
- Đại diện cho công ty trong việc giải quyết tất cả mối quan hệ với các cơ quan nhà nước, các tổ chức, cơ quan ban ngành có liên quan.
- Phối hợp với phòng Marketing xây dựng kế hoạch marketing, bán hàng, chăm sóc khách hàng trình Giám đốc phê duyệt.
- Tổ chức các hoạt động khuyến mãi và bán hàng theo kế hoạch đã được duyệt.
- Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách hàng nếu nhân viên của từng bộ phận không xử lý được
- Tổ chức triển khai, giám sát thực hiện chính sách nhân sự, nội quy, quy định của Phố Hương Coffee.
- Theo dõi việc sử dụng tài sản, công dụng cụ định kỳ hàng tháng.
- Xây dựng các kế hoạch hoạt động theo tuần, tháng, quý, năm.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc Công ty.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Quản lý Nhà hàng Khách sạn/ Du lịch hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm điều hành, quản lý Nhà hàng.
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống.
- Kỹ năng tuyển dụng, đào tạo
- Kỹ năng lập kế hoạch và điều phối hoạt động kinh doanh tổng thể.
- Lương thỏa thuận theo năng lực, thưởng doanh số - KPI
- Năng động, nhiệt tình, có trách nhiệm và chịu được áp lực công việc.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: từ 8h00 - 17h00.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập: 20 - 25 triệu/ tháng (thỏa thuận theo năng lực, kinh nghiệm)
- Thử việc: 2 tháng (Hưởng 85% lương thỏa thuận)
- Hỗ trợ cơm trưa
- Hỗ trợ chi phí gửi xe, chi phí tiếp khách.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
- Chế độ phúc lợi: Thưởng lễ, tết, sinh nhật, trung thu, du lịch, đám cưới, hiếu hỷ…
- Hưởng lương tháng 13

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 381 / 0
Logo Công ty TNHH Phố Hương Group Công ty TNHH Phố Hương Group
113 Đặng Dung - Phường Tân Định - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/12/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Giám đốc/ Quản lý cấp cao

Ngành nghề
Quản trị điều hànhKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nữ
Tuyển Giám Đốc Điều Hành (Coffee)
Công ty TNHH Phố Hương Group
Nộp đơn