Mô tả công việc

- Tiếp nhận, xử lý thông tin phản hồi từ khách hàng thông qua nhân viên kinh doanh các vấn đề liên quan tới bộ phận kinh doanh, kịp thời truyền tải đến nhân viên kinh doanh thông tin cần thiết liên quan đến công tác bán hàng.
- Làm việc với bô phận CSKH để đôn đốc và đảm bảo việc lên các chương trình theo đúng tiến độ như đã thoả thuận trong hợp đồng
- Hỗ trợ và phối hợp với team kinh doanh xử lý các vấn đề của phòng kinh doanh sau khi đàm phán xong các điều khoản trong hợp đồng
- Báo cáo tổng hợp chỉ tiêu bán hàng hàng tuần, hàng tháng cho Phòng kinh doanh
- Làm các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý trực tiếp

Yêu cầu công việc

- Nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc và chịu được áp lực công việc cao.
- Có khả năng làm việc độc lập
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

Phúc lợi công việc

- Thu nhập cạnh tranh, thưởng thêm khi đạt và vượt mục tiêu đề ra
- Hưởng đầy đủ các chế độ phụ cấp, quyền lợi theo luật định (ngày phép, BHXH, BHYT, BHTN...)
- Xét tăng lương 6 tháng / lần, đề xuất lương theo năng lực
- Chủ động xử lý công việc
- Thời gian làm việc linh hoạt: làm từ xa, làm giờ trễ…
- Môi trường làm việc chủ động, sáng tạo, linh hoạt, chuyên nghiệp, đậm chất khởi nghiệp

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 418 / 4
Logo Công Ty Cổ Phần Văn Phòng Phẩm Viễn Đông Công Ty Cổ Phần Văn Phòng Phẩm Viễn Đông
Tầng 6, tòa nhà Viễn Đông, số 36 phố Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/02/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trợ lý kinh doanh


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển gấp Nhân Viên Sales Admin
Công Ty Cổ Phần Văn Phòng Phẩm Viễn Đông
Nộp đơn