Mô tả công việc

1. Tìm hiểu, cập nhật, phổ biến thông tin pháp lý:
- Nghiên cứu, cập nhật thường xuyên các thông tin thay đổi về pháp luật liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty và các Công ty con.
- Triển khai phổ biến thông tin, hướng dẫn các đơn vị thực hiện sau khi được Ban Lãnh đạo phê duyệt.
2. Tư vấn, triển khai tổ chức thực hiện, kiểm soát các hồ sơ pháp lý:
- Tư vấn pháp lý trong các hoạt động kinh doanh, soạn thảo văn bản pháp lý và thực hiện thủ tục pháp lý tại Công ty;
- Chuẩn bị tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông, phiếu lấy ý kiến cổ đông, tài liệu họp Hội đồng quản trị.
- Phối hợp soạn hồ sơ và thực hiện các thủ tục như thành lập doanh nghiệp, thay đổi ĐKKD, đăng ký nhãn hiệu, chuyển nhượng vốn…
- Kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch của Công ty nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của luật doanh nghiệp, luật lao động, cùng các quy định khác của Nhà nước.
- Rà soát, góp ý chỉnh sửa các hợp đồng mua/bán, hợp đồng cung cấp dịch vụ của Công ty;
- Thực hiện nhiệm vụ của thư ký các cuộc họp HĐQT, Ban TGĐ;
- Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của ĐHĐCĐ, HĐQT Công ty theo quy định.
3. Một số công việc khác
- Liên hệ, giao dịch với các cơ quan chức năng có liên quan đến hoạt động của Công ty.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp quản lý trực tiếp

Yêu cầu công việc

- Trình độ:
+ Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật.
+ Ưu tiên ứng viên hiểu rõ về Luật doanh nghiệp, Luật chứng khoán và có kinh nghiệm làm việc tại các Công ty Luật hoặc đơn vị tư vấn pháp lý chuyên nghiệp.
+ Tiếng Anh: TOEIC tối thiểu 500 hoặc tương đương
- Giới tính: Nam/ Nữ
- Độ tuổi: Từ 25 đến 35 tuổi;
- Kinh nghiệm: Ít nhất 03 năm kinh nghiệm tại vị tương đương
- Kỹ năng cần thiết:
+ Kỹ năng soạn thảo văn bản, góp ý, thẩm định, đàm phán, ký kết hợp đồng;
+ Kỹ năng xử lý tranh chấp; xây dựng văn bản pháp lý;
+ Khéo léo trong giao tiếp, nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực, bảo mật và có trách nhiệm cao trong công việc.
- Địa điểm làm việc: Trụ sở Công ty tại Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài, Hà Nội.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập khởi điểm: Từ 09 - 15 triệu/tháng, tùy theo kinh nghiệm và năng lực;
- Có xe tuyến của Công ty đưa đón;
- Chế độ BHXH. BHYT, BHTN đầy đủ;
- Chế độ Bảo hiểm hỗn hợp 24/24.
- Chế độ nâng lương định kỳ và đột xuất theo hiệu quả công việc;
- Thưởng hiệu quả công tác theo quý, năm thưởng tháng lương thứ 13;
- Chính sách phúc lợi khác: Phụ cấp ăn ca, tham quan du lịch hàng năm, nghỉ lễ, phép, thăm hỏi theo quy định của Công ty;
- Văn hóa Công ty chuyên nghiệp và nhiều cơ hội phát triển.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1365 / 17
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG
Khu dịch vụ logistics, Cảng HKQT Nội Bài, Phú Minh, Sóc Sơn, Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/03/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Tuyển Gấp Nhân Viên Pháp Chế
Công ty Cổ phần Tập đoàn ASG
Nộp đơn