Mô tả công việc

- Lập kế hoạch, tổ chức triển khai, giám sát thực hiện các hoạt động liên quan đến mua hàng của các nhà cung cấp và tại các thị trường khác nhau.
- Thiết lập bộ máy nhân sự thuộc phòng P&L, phân công nhiệm vụ, điều động nhân sự, giám sát và trợ giúp nhân viên hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
- Tiếp nhận, phân loại các đơn hàng trong nước và nước ngoài từ Phòng Kinh doanh.
- Tổ chức tìm kiếm, đánh giá, lựa chọn và trình phê duyệt các nhà cung cấp hàng hóa, dịch vụ vận chuyển bảo đảm chất lượng, tiến độ, chi phí.
- Kiểm soát giá nhập của các đơn đặt hàng trong nước, đơn đặt hàng nước ngoài.
- Kiểm soát chi phí và các vấn đề liên quan đến vận chuyển và giao/nhận hàng hóa trong nước và nước ngoài.
- Tổ chức hoạt động theo dõi, cập nhật, báo cáo tiến độ mua hàng.
- Triển khai hoạt động xuất kho, giao nhận và vận chuyển hàng hóa cho khách hàng.
- Quản lý kho hàng của Công ty, kiểm soát số lượng, chất lượng hàng hóa xuất - nhập – tồn tại Kho, phối hợp với bộ phận kinh doanh có kế hoạch nhập hàng phù hợp, không để tồn kho hàng hóa quá định mức.
- Tổ chức thực hiện việc lưu trữ và bảo quản hồ sơ, chứng từ liên quan đến chức năng, nhiệm vụ của Phòng P&L.
- Trực tiếp thực hiện một số công việc cùng với nhân viên nhằm đảm bảo công việc được xử lý nhanh và chính xác nhất.
- Gìn giữ, xây dựng và phát triển mối quan hệ với các nhà cung cấp và các đơn vị liên quan nhằm phục vụ tốt cho công tác nhập hàng của Công ty.
- Đề xuất thực hiện các chính sách đãi ngộ, khen thưởng, kỷ luật đối với nhân viên thuộc phòng P&L, ổn định và phát triển hệ thống nhân sự, không ngừng nâng cao hiệu quả thực hiện công việc.
- Lập, cải tiến các quy trình, quy định liên quan đến chức năng, nhiệm vụ phòng P&L.
- Phối hợp với các Phòng/Ban, Đơn vị của Công ty khi thực hiện công việc nhằm đạt hiệu quả cao nhất cho Phòng và cho toàn Công ty.
- Tham mưu và báo cáo trực tiếp Ban Giám đốc các vấn đề thuộc phạm vi công việc đảm trách.
- Hỗ trợ các Phòng/Ban khác khi cần và theo chỉ đạo của Ban Giám đốc.
- Thực hiện các công việc liên quan khác và theo yêu cầu của Ban Giám đốc.

Yêu cầu công việc

* Trình độ học vấn: Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành Ngoại thương, kinh tế, quản trị kinh doanh và các chuyên ngành có liên quan.
* Yêu cầu kinh nghiệm
- Tối thiểu 06 (sáu) năm kinh nghiệm trong đó có 02 (hai) năm kinh nghiệm quản lý hoạt động mua hàng nhập khẩu và trong nước, lưu kho, vận chuyển, giao nhận.
- Am hiểu và có thể áp dụng linh hoạt các quy định pháp luật, tập quán thương mại quốc tế, trong nước liên quan đến hoạt động mua bán hàng hóa, dịch vụ.
* Yêu cầu kỹ năng
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức công việc và quản lý thời gian.
- Kỹ năng điều phối nhóm làm việc.
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng
- Kỹ năng kiểm soát, bảo mật thông tin
- Kỹ năng giao tiếp, ứng xử, giải quyết xung đột.
- Kỹ năng thấu hiểu, động viên và tự động viên.
- Kỹ năng huấn luyện, đào tạo nhân viên.
- Kỹ năng làm việc độc lập.
- Kỹ năng quản lý sự thay đổi.
- Kỹ năng ra quyết định
- Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm liên quan.
- Tiếng anh giao tiếp, đọc hiểu tài liệu chuyên nghành.
* Yêu cầu khác
- Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ, trách nhiệm trong công việc, tinh thần làm việc tích cực.
- Sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc.
- Chấp nhận công tác theo yêu cầu.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 444 / 0
Logo Công ty TNHH Thiết Bị Khoa Học Việt Anh Công ty TNHH Thiết Bị Khoa Học Việt Anh
Số 2 Lô 3A Khu đô thị Trung Yên - Phường Trung Hoà - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/02/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Kế toán - Kiểm toánKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
6 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Trưởng Phòng Mua Hàng
Công ty TNHH Thiết Bị Khoa Học Việt Anh
Nộp đơn