Mô tả công việc

- Phân đoạn, lựa chọn thị trường và định vị thương hiệu trong phân khúc đã chọn từ đó lập kế hoạch lựa chọn công cụ truyền thông.
- Thực hiện chức năng tạo hình ảnh, phát triển thương hiệu.
- Đánh giá thông tin để giúp Giám đốc khối đưa ra quyết định thay đổi chỉnh sửa sản phẩm từ đó định hướng về thiết kế sản phẩm, nhãn hiệu mới.
- Quản lý website và các phương tiện online hỗ trợ cho quảng cáo sản phẩm.
- Làm việc với các đối tác quảng cáo website, event, video, PR, deal,...
- Nghiên cứu nhu cầu người tiêu dùng về các dòng sản phẩm.
- Phát triển thị trường cho các sản phẩm mới theo kế hoạch được giao.
- Tổ chức hệ thống thu thập thông tin về sản phẩm, giá, đối thủ cạnh tranh.
- Xây dựng chiến lược mở rộng thị trường.
- Hoạch định chiến lược marketing theo yêu cầu của Giám đốc khối.
- Thiết lập và quản lý ngân sách marketing và chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao.
- Tổ chức thực hiện chương trình marketing, theo dõi, điều chỉnh, báo cáo tình hình thực hiện.
- Hồ trợ cho các bộ phận khác thực hiện theo các chương trình marketing.
- Phối hợp với phòng Kinh doanh của khối để đưa ra những chương trình bán hàng ngắn hạn và dài hạn.
- Tham mưu cho Giám đốc khối về việc phát triển thương hiệu, phát triển kênh phân phối, xây dựng nhãn hiệu mới.
- Đảm bảo bộ máy và chất lượng nhân sự tinh gọn, đơn giản, hiệu quả, dễ sử dụng.
- Đào tạo cho CBNV dưới quyền và tham gia hoạt động giảng dạy chuyên môn cho cán bộ nhân viên của Công ty; đảm bảo việc đào tạo theo đúng kế hoạch đã phê duyệt với chất lượng tốt và CBNV hiểu, thực hiện văn hoá làm việc của Tập đoàn/Công ty, hoàn thành tốt công việc của mình.
- Tổ chức đánh giá và xếp bậc đẩy đủ, chính xác CBNV dưới quyền, đảm bảo phản ánh đúng, đủ những đóng góp và giá trị thực tế đối với hệ thống.
- Tổ chức hệ thống thanh tra kiểm soát chất lượng trong bộ phận mình quản lý, phân công việc thanh tra - kiểm soát cho các cán bộ lãnh đạo và nhân viên dưới quyền.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp ĐH, Thạc sĩ chuyên ngành BA, Marketing hoặc các ngành nghề khác có liên quan.
- Tối thiếu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành nghề thời trang.
- Có kĩ năng phân tích tốt xu thế, ngành hàng, thị hiếu của khách hàng.
- Thể hiện sự nhạy bén, quyết liệt, chủ động trong công việc.
- Có kĩ năng tổ chức, sắp xếp công việc hiệu quả, kĩ năng thuyết trình tốt.

Phúc lợi công việc

- Lương 35 - 50 triệu/tháng.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và hiện đại.
- Nghỉ Lễ, tết, chế độ phúc lợi các ngày Lễ, Tết.
- Nghỉ phép, nghỉ mát hàng năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 334 / 1
Logo Công Ty TNHH Mỹ Phẩm Quốc Tế Emcos Công Ty TNHH Mỹ Phẩm Quốc Tế Emcos
Tầng 15, tòa nhà VTC Online, số 18 Tam Trinh, Phường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/12/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Marketing

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển dụng Trưởng Phòng Marketing
Công Ty TNHH Mỹ Phẩm Quốc Tế Emcos
Nộp đơn