Mô tả công việc

1. Hỗ trợ Giám đốc điều phối hoạt động Phòng kinh doanh

  • Thu thập ý kiến và đề xuất từ Nhóm kinh doanh và các chi nhánh;
  • Tìm hiểu, phân tích thông tin từ thị trường, phản hồi của khách hàng và những thông tin về đối thủ cạnh tranh;
  • Đóng góp ý kiến với Giám đốc các chính sách phù hợp, phối hợp triển khai các chính sách bán hàng, bảng giá, chương trình hậu mãi;
  • Triển khai kế hoạch hành động, đôn đốc và đưa ra các giải pháp xử lý để kế hoạch đúng tiến độ và đảm bảo chất lượng;
  • Hỗ trợ/ phổ biến/ cung cấp thông tin sản phẩm, chính sách cho đối tác Đại lý/ Chi nhánh thực hiện các hoạt động bán hàng, giao dịch sản phẩm, thông tin sản phẩm, giá và các chính sách bán hàng, hoạt động khuyến mãi, hậu mãi, thanh toán hoa hồng, giải quyết các khiếu nại khách hàng, các tranh chấp lợi ích phát sinh;
  • Rà soát doanh số bán và phí hoa hồng các Chi nhánh và Phòng kinh doanh;
  • Các công việc khác theo chỉ đạo từ Giám Đốc.

2. Quản lý trực tiếp hoạt động Đội kinh doanh của công ty

  • Xác định nhu cầu nhân sự, đề xuất tuyển dụng;
  • Tìm kiếm nhân sự giỏi, phù hợp với nhu cầu công ty;
  • Phân công công việc cho từng nhân viên;
  • Quản lý Phòng kinh doanh của công ty. Hỗ trợ nhân viên trong công tác xử lý các tình huống phát sinh trong bán hàng,…. để nhân viên hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh;
  • Chịu trách nhiệm đào tạo nhân viên kinh doanh về sản phẩm, kỹ năng bán hàng, văn hoá công ty.
  • Tổ chức thực hiện, giám sát kế hoạch kinh doanh hoạt động Nhóm kinh doanh trên kế hoạch kinh doanh chung của Giám đốc.
  • Theo dõi và đảm bảo các tiêu chí KPI và xây dựng kế hoạch cho Nhóm kinh doanh đảm bảo chỉ tiêu doanh số của Phòng Kinh Doanh do Giám Đốc giao.
  • Báo cáo toàn bộ hoạt động kinh doanh của Nhóm Kinh doanh lên Giám đốc (nhật ký, báo cáo tuần, tháng, đột xuất).

3. Tham vấn cho Giám Đốc công ty về các kế hoạch

  • Tham vấn cho Giám Đốc các chính sách bán hàng, bảng giá, chương trình hậu mãi;
  • Tham vấn cho Giám Đốc về mô hình tổ chức nhằm tối đa hóa hiệu quả kinh doanh;

4. Phối hợp với các Phòng Ban khác

  • Phối hợp với Phòng Marketing các hoạt động tiếp thị, triển khai phân phối các sản phẩm của công ty;
  • Phối hợp, hỗ trợ các bộ phận khác liên quan đến hoạt động kinh doanh.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại Học ngành liên quan đến quản trị kinh doanh, quản trị rủi ro, kinh tế, marketing,...
  • Sử dụng tốt Microsoft Office
  • Am hiểu thị trường Ghế massage.
  • Hiểu luật và quản lý tài chính tốt
  • Marketing chuyên sâu
  • Đảm nhận từ 03 năm tại vị trí Trưởng phòng Kinh doanh.
  • Kỹ năng quản lý đội nhóm
  • Kỹ năng tìm kiếm và chăm sóc khách hàng
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Kỹ năng xử lý tình huống
  • Kỹ năng làm việc độc lập
  • Nguồn khách hàng tiềm năng là một lợi thế
  • Chịu áp lực cao
Phúc lợi công việc
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 383 / 0
Logo Công Ty TNHH Asama Hoàng Hà Công Ty TNHH Asama Hoàng Hà
12 Võ Thị Sáu - Phường Tân Định - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
23/08/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
MarketingKinh doanh - Bán hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Tuyển dụng Trưởng phòng Kinh doanh
Công Ty TNHH Asama Hoàng Hà
Nộp đơn